Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chốt giá bán Hakim Ziyech cho Liverpool và Arsenal

Thứ Bảy 15/06/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax bán Hakim Ziyech cho Arsenal hoặc Liverpool ở Hè 2019, số tiền mà đội bóng này mong muốn cũng đã được tiết lộ.

Ajax chốt giá bán Hakim Ziyech cho Arsenal hoặc Liverpool


Mùa giải vừa qua, Ajax đã thi đấu thành công. Đội bóng này có 2 danh hiệu đồng thời lọt vào bán kết Champions League. Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng Hà Lan ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Ma-Rốc đã ghi tới 21 bàn thắng và cung cấp 24 pha kiến tạo.
 
Ajax bán Hakim Ziyech cho Arsenal hoặc Liverpool nếu hình ảnh

Ajax đòi 30 triệu bảng cho Hakim Ziyech


Hakim Ziyech là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền đạo cắm. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1992 này được đánh giá cực cao. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Ziyech được nhiều đội bóng theo đuổi.

Arsenal quan tâm ngôi sao của Ajax, HLV Unai Emery đang muốn tìm người thay Danny Welbeck và nhắm cầu thủ 27 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Mới đây, theo quan điểm của Hedwiges Maduro, cựu danh thủ khoác áo Ajax và Valencia, Arsenal nên mua Ziyech vào tháng 6 này.

Ngoài Arsenal thì Liverpool cũng quan tâm cầu thủ người Ma-Rốc, HLV Klopp muốn Ziyech cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Mới nhất, theo Mirror, Ajax bán Hakim Ziyech cho Arsenal hoặc Liverpool ở Hè 2019 với giá 30 triệu bảng.

Cách đây không lâu, Ziyech xác nhận muốn rời Ajax ở Hè 2019, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn qua đó hướng đến những danh hiệu lớn. Mặc dù ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố muốn ra đi, song Ajax không bán rẻ ngôi sao của mình.

Số tiền 30 triệu bảng nằm trong khả năng chi trả của Arsenal và Liverpool, bởi vậy khả năng 2 CLB này chấp nhận chi tiền đưa Ziyech tới Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X