Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero có hành động bất ngờ, tin đồn Messi sang Man City càng có thêm cơ sở

Thứ Năm 27/08/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Aguero sẽ không còn khoác áo số 10 Man City kể từ mùa giải 2019/20 tới.

 Aguero xóa số áo yêu thích trên trang cá nhân

Aguero mới đây đã đổi tên tài khoản Instagram cá nhân thành @kunaguero. Đáng chú ý, anh xóa đi áo số 10. Đây là số áo yêu thích của chân sút người Argentina tại Man City suốt những mùa giải vừa qua. 

Khi mới gia nhập Etihad, Aguero chọn số 16. Cầu thủ sinh năm 1987 chính thức tiếp quản áo số 10 từ mùa 2015/16 khi Dzeko rời Man City để chuyển tới AS Roma.

Với hành động trên, nhiều khả năng Aguero không còn khoác áo số 10 của Man City mùa tới. Động thái này được cho là dọn đường để Messi chuyển tới nửa xanh thành Manchester.

Aguero
Aguero xóa số 10 yêu thích trên tài khoản Instagram cá nhân.

Số 10 đã gắn liền với tên tuổi Messi suốt những năm tháng đã qua trong sự nghiệp. Do đó, Man City dường như muốn chuẩn bị món quà đầu tiên mừng ngày chủ nhân của 6 Quả bóng vàng gia nhập Etihad.

Messi mới đây thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng rời Barca ngay trong mùa hè 2020. Anh sẵn sàng cùng đội bóng xứ Catalan ra tòa giải quyết mọi khúc mắc hợp đồng để có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

Man City là một trong số những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho Messi. Thậm chí, ngôi sao người Argentina còn gọi điện nói chuyện với HLV Pep Guardiola trước khi chính thức yêu cầu Barca cho phép mình ra đi.

Messi lần đầu lên tiếng sau khi quyết cạn tình với Barca
Messi đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay trong mùa hè 2020 với Barca.
Sốc: Messi gọi điện thuyết phục Neymar cùng tới Man City
Nhà báo Jorge Nicola của ESPN xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục đồng đội cũ Neymar rời PSG để tới Man City với mình ở Hè 2020.
Chủ tịch Barca rất thông minh, ông ấy sẽ để Messi ra đi
Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì Barca sẽ buộc phải giảm giá bán tiền đạo Lionel Messi và để anh rời đi ở Hè 2020.
Nếu Messi và Suarez rời Barca, tân HLV Koeman sẽ ra sao?
Rivaldo mới mường tượng ra viễn cảnh cả Lionel Messi và Luis Suarez đều rời Barcelona.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X