Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot ra mắt CLB mới vào tuần tới

Thứ Ba 18/06/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Adrien Rabiot sắp đi đến hồi kết, bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp cũng đã được xác định.

Rabiot sắp tới Juventus


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngay từ tháng 11 năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi đã khẳng định muốn rời đội bóng nước Pháp. Chính vì lý do này mà từ tháng 12 năm 2019 đến hết mùa giải cầu thủ sinh năm 1995 không được đá một trận nào.
 
Tương lai Adrien Rabiot sắp được quyết định hình ảnh

Adrien Rabiot đạt được thỏa thuận tới Juventus


Hiện tại, Rabiot đang là cầu thủ tự do. Với một tiền vệ tài năng và có giá 0 đồng như Rabiot, anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Adrien Rabiot được Everton để ý, đó là thông tin được Le10sport đăng tải. 

Ngoài đội bóng thành phố Cảng, M.U, Liverpool, Juventus, Bayern Munich hay Man City đều muốn có ngôi sao sinh năm 1995. Tương lai Adrien Rabiot sắp đi đến hồi kết, bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp cũng đã được xác định.

Theo El Chireduito, Rabiot sẽ ký hợp đồng với Juventus. Cầu thủ người Pháp đã bí mật đàm phán với đội bóng của Italia, anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội ĐKVĐ Serie A. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia.

Với sự có mặt của Rabiot, HLV Sarri sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Như vây là đội bóng thành Turin lại có thêm một bản hợp đồng chất lượng theo dạng miễn phí. Ở Hè này, Ramsey đã chính thức là người của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, mùa trước là Emre Can từ Liverpool.

Rabiot là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Với khả năng của mình, cựu sao PSG đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X