Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana lên kế hoạch rời Liverpool ở Hè 2019

Thứ Bảy 18/05/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana muốn rời Liverpool ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1988 muốn trở lại Southampton qua đó có nhiều cơ hội được ra sân hơn.

Adam Lallana lên kế hoạch trở lại Southampton


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adam Lallana không đóng góp quá nhiều cho Liverpool bởi chấn thương. Ở thời điểm hiện tại, tuyến giữa và hàng công của The Kop đã có quá nhiều lựa chọn chất lượng, bởi vậy cơ hội đá chính của cầu thủ 31 tuổi đang rất khó khăn.
 
Lallana

Lallana đang muốn rời Liverpool trở lại Southampton


Mùa giải này, Adam Lallana chỉ ra sân 6 lần trong màu áo Liverpool. Ngay cả khi trở lại sau chấn thương anh cũng không được trọng dụng. Chán nản với việc không được sử dụng quá nhiều, ngôi sao người Anh đã lên kế hoạch rời Anfield vào tháng 6 này.

Adam Lallana muốn rời Liverpool ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1988 muốn trở lại Southampton qua đó có nhiều cơ hội được ra sân hơn. Trước đó, Lallana chơi cực tốt trong màu áo Southampton, anh vẫn có mối quan hệ tốt với đội chủ sân St Mary.

Người đại diện đang lên kế hoạch đưa Lallana trở lại St Mary. Theo Express, Southampton sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với Lallana, họ chấp nhận chi ra 13 triệu bảng. Nếu Southampton đưa ra lời đề nghị, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Với việc Lallana không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool, đội bóng thành phố Cảng không cần phải giữ tiền vệ này ở lại bằng mọi giá. Khi mà Chamberlain đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Lữ đoàn đỏ càng có lý do để cầu thủ 31 tuổi trở lại Southampton.

Julian Brandt sắp tới Liverpool. Cầu thủ người Đức này sẵn sàng rời Bayer Leverkusen cập bến Anfield để làm việc với Klopp. Sự có mặt của tiền vệ 23 tuổi này khiến cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool của Lallana gần như không còn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X