Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan quyết phá bĩnh Tottenham ở thương vụ chiêu mộ sao Real

Chủ Nhật 23/06/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Milan vừa nhảy vào cuộc để đàm phán chiêu mộ Dani Ceballos, một mục tiêu mà CLB Tottenham cũng đang theo đuổi.

AC Milan muốn hỏi mượn Ceballos của Real

Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ là cái tên sẽ phải nói lời chia tay Real Madrid trong hè này. Lý do là bởi anh đang có mâu thuẫn cực lớn với ông thầy Zinedine Zidane tại Bernabeu. 

AC Milan muốn hỏi mượn tiền vệ Dani Ceballos từ Real hình ảnh
CLB AC Milan muốn hỏi mượn tiền vệ Dani Ceballos từ Real

Mâu thuẫn phát sinh từ việc sao trẻ người Tây Ban Nha không được ông thầy người Pháp tin dùng trong mùagiải qua. Và căng thẳng đã lên tới đỉnh điểm khi cựu ngôi sao U21 Tây Ban Nha mới đây đã phản pháo lời tuyên bố không sử dụng anh trong mùa giải mới của Zidane. Ceballos khẳng định không muốn tiếp tục làm việc cùng Zizou nữa. 

Nắm bắt được thông tin này, CLB Tottenham đã nhảy vào cuộc với tham vọng chiêu mộ sao trẻ TBN. Tuy nhiên Spurs sẽ không phải đội bóng duy nhất theo đuổi thương vụ này bởi mới đây AC Milan cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Ceballos.

Tuy nhiên thay vì ngỏ ý mua đứt như Tottenham, AC sẽ chỉ hỏi mượn tiền vệ sinh năm 1996 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Điều này được kỳ vọng sẽ nhận được cái gật đầu chấp thuận của Real bởi đội bóng Hoàng gia trên thực tế cũng không sẵn sàng bán đứt một cầu thủ có tố chất như Ceballos.

Với AC Milan, nếu có được cầu thủ này, họ sẽ có thêm lực lượng để chinh chiến ở Serie A cũng như tại đấu trường Europa League mùa sau. Quan trọng hơn, việc hỏi mượn sao trẻ Real cũng là một cách để giúp Milan tránh phạm luật công bằng tài chính, có thể dẫn tới một án phạt nặng trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X