Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

6 mục tiêu có thể thay thế Danny Welbeck ở Arsenal

Thứ Hai 10/06/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đã xác nhận sẽ chia tay tiền đạo Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, dưới đây là những mục tiêu có thể thay thế vị trí do cầu thủ người Anh để lại.

Ismaila Sarr (Rennes)


Ismaila Sarr là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất Ligue 1 mùa giải vừa rồi, cầu thủ này là người tạo ra nhiều cơ hội nhất giải đấu. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 đã 84 lần tạo ra những cơ hội. Ngôi sao của Rennes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm. 
 
Chuyển nhượng Arsenal 6 mục tiêu thay Welbeck hình ảnh

 Ismaila Sarr


Mùa giải vừa qua, Sarr thi đấu 7 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao 21 tuổi ghi 12 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Ngôi sao của Rennes sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh vừa ghi bàn và kiến tạo tốt. 

Với những tố chất của mình, Sarr có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Mức giá để thuyết phục Rennes nhả ngôi sao của mình vào khoảng 25 triệu bảng. Leicester và Tottenham cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.


Ryan Fraser (Bournemouth)


Mùa giải vừa qua, Ryan Fraser chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth. Cầu thủ 24 tuổi là chân chuyền thứ 2 giải đấu, theo đó anh có tới 14 đường kiến tạo thành bàn, chỉ ít hơn 1 lần so với người dẫn đầu Eden Hazard của Chelsea. Ngoài khả năng sáng tạo, tiền vệ của Bournemouth còn dứt điểm rất tốt. 
 
Ryan Fraser tao ra 9 co hoi cho cac dong doi

Ryan Fraser 


Fraser đã có 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi vừa có thể đá tiền vệ trung tâm lại vừa có thể chạy cánh. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ này được đánh giá rất cao.

Arsenal muốn mua Ryan Fraser, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ của Bournemouth. Hợp đồng của Fraser với Bournemouth chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. 


Yannick Carrasco (Đại Liên Á Nhĩ Tân)


Sau một thời gian chơi bóng cho Đại Liên Á Nhĩ Tân, Yannick Carrasco đã đánh tiếng muốn trở lại châu Âu. Anh muốn thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Thực tế Arsenal đã có ý định đưa Yannick Carrasco về Emirates ngay từ mùa đông vừa qua nhưng đã bất thành do CLB Trung Quốc không muốn nhả người.
 
Arsenal gui loi de nghi chieu mo Yannick Carrasco

Yannick Carrasco


Ở thời điểm hiện tại, khi mà Carrasco tuyên bố ra đi, cơ hội để Arsenal sở hữu cầu thủ sinh năm 1993 là khá cao. Hiện cũng đang có tin đồn Carrasco đã gật đầu chuyển tới Arsenal và giờ chỉ còn là vấn đề đàm phán giữa 2 CLB. 

Arsenal dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, số tiền mà đội bóng nước Anh dự định chi ra được cho là có thể khiến Đại Liên Á Nhĩ Tân cảm thấy hài lòng.


Leandro Trossard (Genk)


Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đã quan tâm Leandro Trossard trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng không thể có được điều mình cần. Vào tháng 6 này, Pháo thủ sẽ nối lại đàm phán qua đó đưa cầu thủ 24 tuổi về sân Emirates. 

Mùa giải vừa qua, Trossard là ngôi sao chủ chốt giúp Genk lên ngôi ở giải VĐQG Bỉ với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo. Anh sở hữu tốc độ và khả năng qua người cực tốt, cầu thủ này cũng có thể chạy cánh hoặc đá hộ công.

Mức giá của Trossard cũng rất phải chăng, chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Thế nhưng họ sẽ phải nhanh chân bởi Monchengladbach cũng đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ này.
 


Fedor Chalov (CSKA Moscow)


Fedor Chalov của CSKA Moscow cũng là một trong những mục tiêu được chuyển nhượng Arsenal nhắm tới. Ngôi sao 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CSKA, anh ghi tới 17 bàn thắng. Chalov nổi bật ở khả năng chớp cơ hội, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. 
 
Arsenal chi 15 trieu euro mua Fedor Chalov

 Fedor Chalov


Phong độ ấn tượng của tiền đạo 21 tuổi đã giúp anh có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Nga và ra mắt trong trận đấu với tuyển Bỉ hồi tháng 3 vừa qua. Arsenal đã cử người đến Nga đàm phán, họ chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. 

Ngoài đội chủ sân Emirates thì Monaco và Sevilla cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ người Nga. Nếu Arsenal tạo cơ hội để Chalov được ra sân thường xuyên, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.


Daniel Sturridge (Chuyển nhượng tự do)


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Roberto Firmino và Divock Origi. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Tien dao Daniel Sturridge o tran Newcastle 2-3 Liverpool

 Daniel Sturridge


Mới nhất, Liverpool đã xác nhận chia tay Sturridge ở Hè 2019. Cầu thủ 29 tuổi sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào để có tiền đạo người Anh, Sturridge sẽ thay thế Welbeck chơi ở những giải đấu cúp.

Hiện rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Newcastle, Southampton hay Aston Villa đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, so về đẳng cấp và tham vọng, Arsenal vượt trội so với những đội bóng kể trên.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X