Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

6 đội bóng đại chiến vì sao trẻ đang lên của Liverpool

Thứ Năm 23/05/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
6 đội bóng hỏi mua Harry Wilson của Liverpool ở Hè 2019. Một mùa giải thành công đang giúp cầu thủ 22 tuổi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB.

Rất nhiều đội bóng muốn có Harry Wilson


Mùa giải này, Derby của Lampard đã chơi rất tốt. Họ đã đánh bại Leeds để lọt vào trận chung kết thăng hạng, qua đó giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại Aston Villa trong trận đấu cuối cùng, Derby sẽ chính thức trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng.
 
6 đội bóng hỏi mua Harry Wilson của Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

6 đội bóng muốn có Harry Wilson


Lampard đang giúp Derby trở thành một tập thể khó bị đánh bại. Rất nhiều những cầu thủ trẻ đã trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay của huyền thoại Chelsea, một trong số đó là Harry Wilson. Ngôi sao sinh năm 1997 đang chơi bùng nổ ở mùa giải này.

Harry Wilson là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chơi được ở cả 2 cánh. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm và sút phạt tốt, cầu thủ 22 tuổi có thể đá tốt dù được sử dụng ở bất kỳ vị trí nào.

Hợp đồng cho mượn giữa Wilson và Derby không có điều khoản mua đứt. Vào cuối mùa giải này anh sẽ trở lại Anfield. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ người xứ Wales được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 6 đội bóng hỏi mua Harry Wilson của Liverpool ở Hè 2019. 

Một mùa giải thành công đang giúp cầu thủ 22 tuổi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB. The Mirror khẳng định rằng Bournemouth, Newcastle, Southampton và Brighton đều quan tâm đến sao trẻ của Liverpool. Wolves và Leicester là 2 cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Wilson.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 20 triệu bảng, qua đó thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, không dễ để những đội bóng này có được điều mình cần. HLV Klopp đánh giá cao sự trưởng thành của Wilson và cũng đã lên kế hoạch đưa anh trở lại Anfield ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X