Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

5 ứng viên thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 04/06/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri chia tay Chelsea ở Hè 2019 là khả năng rất lớn có thể xảy ra, nhiều nguồn tin khẳng định ông thầy người Italia sẽ cập bến Juventus. Dưới đây là 5 ứng viên thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea.

Massimiliano Allegri


Không thể giúp Juventus vô địch Champions League, HLV Massimiliano Allegri đã tuyên bố ra đi. Bến đỗ mới của nhà cầm quân người Italia cũng vẫn là một dấu hỏi lớn. Ông này từng tuyên bố muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh, khả năng ông dẫn dắt Chelsea thay Maurizio Sarri là hoàn toàn có thể. 
 
HLV Sarri chia tay Chelsea 5 ứng viên thay thế hình ảnh

Massimiliano Allegri


Allegri đã giúp Juventus mang về nhiều danh hiệu, ông được đánh giá là một trong những HLV tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với tài năng của mình, nhà cầm quân 51 tuổi hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những danh hiệu.

Sau Conte, Sarri, Massimiliano Allegri có thể trở thành HLV người Italia thứ 3 liên tiếp dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. HLV Allegri muốn dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019, đó là thông tin được Daily Star đăng tải. 

Ông Allegri đã tiết lộ với những người bạn của mình rằng rất muốn được thử sức ở Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân 51 tuổi sẵn sàng chấp nhận thử thách ở Chelsea. Chỉ cần đội bóng thành London đưa ra lời đề nghị, Allegri sẽ ngồi vào bàn đàm phán. 


Erik ten Hag


Mùa giải này, Ajax đã thi đấu ấn tượng. Đội bóng Hà Lan giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội, đồng thời lọt vào bán kết Champions League. HLV Erik ten Hag là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Ajax, ông đã biến đội bóng Hà Lan thành một tập thể đoàn kết và rất khó bị đánh bại.
 
Erik Ten Hag

Erik Ten Hag


Erik ten Hag đã nâng tầm những cầu thủ trẻ, ông đã biến De Ligt, De Jong, Hakim Ziyech, David Neres... từ những cầu thủ tiềm năng trở thành những ngôi sao hàng đầu. Nếu nhà cầm quân 49 tuổi tới Chelsea ông sẽ nâng khả năng của Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Christian Pulisic lên một tầm cao mới.

Kể từ khi làm việc chung với Pep Guardiola tại Bayern Munich, Erik ten Hag đã tiến bộ vượt bậc. Ông này hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những thành công. Ngoài Chelsea thì Barca cũng muốn có Erik ten Hag.


Frank Lampard


Frank Lampard là một trong những huyền thoại của Chelsea, anh là một trong những người hiểu đội bóng thành London nhất. Trong quãng thời gian gắn bó với The Blues, Lampard ghi 211 bàn thắng sau 648 trận đấu, giành 3 danh hiệu Premier League, 4 Cup FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Europa League và 1 Champions League.
 
Frank Lampard

Frank Lampard


Nếu Lampard trở lại Chelsea với vai trò HLV trưởng của đội bóng, ông sẽ được NHM đội bóng thành London chào đón. Chủ tịch Roman Abramovich chắc chắn sẽ tạo những điều kiện để huyền thoại của đội bóng phát huy hết khả năng của mình.

Cựu sao ĐT Anh vừa gây ấn tượng khi giúp Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng, mặc dù để thua Aston Villa 1-2 qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh, song những gì Lampard thể hiện vẫn là rất ấn tượng. Với sự ủng hộ từ NHM và BLĐ, Lampard hoàn toàn có thể thành công trên cương vị HLV trưởng của Chelsea.


Javi Gracia


Javi Gracia đã giúp Watford lọt vào trận chung kết FA Cup mùa giải 2018/19, mặc dù để thua Man City tại Wembley song những gì Watford thể hiện ở mùa giải này vẫn là khá ấn tượng. Javi Gracia giúp đội chủ sân Vicarage Road xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, bỏ xa nhóm xuống hạng tới 16 điểm.
 
HLV Javi Gracia

 Javi Gracia


Với tiềm lực tài chính eo hẹp, việc Watford kết thúc ở vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua là một thành công rất lớn. Javi Gracia xứng đáng được khen ngợi sau mùa giải khá ấn tượng cùng Watford.

Nếu Javi Gracia tới Chelsea, ông sẽ áp dụng sơ đồ 4-2-2-2 đầy biến ảo. Khi đó N'Golo Kante hợp tác với Jorginho ở khu vực giữa sân, ở phía trên Hudson-Odoi, Pulisic, Loftus-Cheek, Pedro hay Willian chắc chắn sẽ khiến hàng thủ đối phương rối loạn với những tình huống hoán đổi vị trí liên tục.
 


Nuno Santo


Nuno Santo xứng đáng là một trong những HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Ông thầy người Bồ đưa Wolves lên hạng, ở mùa giải đầu tiên ở Premier League “Bầy sói” xếp thứ 7, qua đó giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới.
 
Chelsea chot HLV Nuno Santo thay Sarri

 Nuno Santo 


Wolves thực sự là khắc tinh của những đội bóng lớn, họ lấy điểm từ tay M.U, Man City hay Chelsea. Lối chơi phòng ngự phản công được Nuno Santo xây dựng khiến Wolves rất khó bị đánh bại. Nếu được làm việc với một đội bóng lớn hơn, chắc chắn tài năng của Santo sẽ còn được phát huy hơn nữa.

Bất chấp tình yêu của ông dành cho Wolves, nếu Chelsea đưa ra lời đề nghị thật khó để Santo từ chối. Chelsea có thể phải bỏ ra 10 triệu bảng để thuyết phục Wolves nhả ông thầy người Bồ, song với tài năng của mình cùng việc đã có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, ông thầy 45 tuổi hoàn toàn có thể đưa đội chủ sân Stamford Bridge giành những danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X