Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 trung vệ có thể cập bến Arsenal ở Hè 2019

Thứ Năm 27/06/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 đang muốn mua thêm trung vệ, cùng điểm qua danh sách những trung vệ có thể cập bến sân Emirates ở Hè năm nay.

Djene Dakonam (Getafe)


Mùa giải 2018/19, Djene Dakonam là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Getafe, anh có 32 lần ra sân ở La Liga. Mỗi lần được sử dụng cầu thủ sinh năm 1991 đều chơi ấn tượng, anh được đánh giá là một trong những trung vệ chơi nổi bật nhất La Liga mùa giải vừa rồi. 
 
5 trung vệ có thể cập bến chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 hình ảnh

Djene Dakonam


Cầu thủ 27 tuổi này là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp tốt, anh cũng rất chính xác trong những tình huống vào bóng. Dakonam cũng tỏ ra rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu cánh và tiền vệ phòng ngự.

Mùa giải vừa rồi Djene Dakonam thực hiện 74 pha đánh chặn, hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở La Liga. Arsenal quan tâm Dakonam, mức giá để thuyết phục Getafe nhả ngôi sao của mình vào khoảng 22 triệu bảng.


William Saliba (Saint-Etienne)


William Saliba cũng là một trong những cái tên được chuyển nhượng Arsenal nhắm tới. Sao trẻ này là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá trong đội hình của Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 được sử dụng khá nhiều ở mùa giải 2018/19, anh có 16 lần được sử dụng ở Ligue 1 và đều chơi khá tốt.
 
MU muon co  William Saliba

William Saliba


Sở trường đá trung vệ nhưng khi cần Saliba cũng có thể đá hậu vệ phải. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng tắc bóng, khả năng chuyền dài của anh cũng rất tốt. Ở tuổi 18, William Saliba đã sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m93 vô cùng lý tưởng cho một trung vệ. Với chiều cao vượt trội, cầu thủ người Pháp luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không. 

Trung bình Saliba tung ra 2.3 pha tắc bóng, 1.8 pha đánh chặn, 2.7 lần giải vây. Những con số này đều tỏ ra vượt trội nếu đặt bên cạnh những thống kê của các trung vệ đang khoác áo Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ của Saint-Etienne, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro.


Eric Bailly (MU)


Mùa giải vừa qua, trung vệ Eric Bailly không thể hiện được quá nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1994 được trao cơ hội nhưng gây thất vọng rất lớn. Dưới thời HLV Solskjaer anh thường xuyên phải ngồi dự bị, Bailly lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của M.U, sau Lindelof, Phil Jones và Smalling.
 
MU san sang ban Eric Bailly cho Tottenham hoac Arsenal o He 2019

 Eric Bailly 


Với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1994 đã đánh tiếng muốn ra đi. M.U cũng sẵn sàng bán cựu sao Villarreal nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal dự định chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994.

Mặc dù không được trọng dụng ở M.U, song tài năng của Bailly vẫn được đánh giá khá cao. HLV Unai Emery hoàn toàn có thể hồi sinh cầu thủ người Bờ Biển Ngà, biến anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. 


Joachim Andersen (Sampdoria)


Trung vệ Joachim Andersen là một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Sampdoria. Mùa giải vừa qua, trung vệ 22 tuổi này đã chơi cực kỳ nổi bật. Anh ra sân 34 lần ở Serie A và luôn cho thấy khả năng của mình. 
 
MU nham Joachim Andersen nang cap hang thu

Joachim Andersen


Cầu thủ người Đan Mạch cao 1m90, bởi vậy anh không chiến cực tốt. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, cản phá và hỗ trợ các đồng đội. Arsenal đã gửi những lời đề nghị cho Andersen, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, đội bóng của Italia đòi đến 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Pháo thủ vẫn đang đàm phán với hy vọng Sampdoria sẽ đồng ý giảm giá bán ngôi sao của mình. Năm nay 22 tuổi, Andersen sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates.


Toby Alderweireld (Tottenham)


Trong những mùa giải gần đây, Toby Alderweireld luôn là trụ cột nơi hàng thủ của Tottenham. cầu thủ sinh năm 1989 cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London đã nhiều lần ngỏ ý gia hạn nhưng trung vệ này không đồng ý. 
 
Toby Alderweireld

Toby Alderweireld


Alderweireld yêu cầu một mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, đó là số tiền mà Spurs không thể đáp ứng. Vào tháng 6 này, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm, đội bóng nào muốn có Alderweireld chỉ cần chi ra 26 triệu bảng. 

Arsenal đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ, họ chấp nhận chi 26 triệu bảng. Tuy nhiên, khó khăn với đội bóng thành London ở chỗ PSG, Juventus và M.U cũng đang muốn chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X