Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

5 thương vụ "bom tấn" có thể xảy ra nếu Ronaldo tới Juventus

Thứ Hai 09/07/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Ronaldo tới Juventus có thể sẽ là khởi đầu cho một phản ứng dây chuyền sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Câu chuyện Ronaldo tới Juventus đang là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua. Và nếu điều này trở thành hiện thực chắc chắn sẽ có những người sẽ đến và đi ở cả Real cũng như Juventus. Và dưới đây là 5 thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra trong thời gian sắp tới.

Higuain tới Chelsea

Sau thương vụ chuyển nhượng thất bại mang tên Morata, lúc này CLB Chelsea đang chờ đợi vào một chân sút chất lượng hơn và Higuain là cái tên được đội chủ sân Stamford Bridge nhắm tới.

Theo Daily Mail, tiền đạo Argentina là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của HLV Sarri nếu ông lên nắm quyền tại The Blues. Trong quá khứ, Sarri từng đánh giá rất cao Higuain khi cả hai còn làm việc chung tại Napoli. Nó cũng là thời điểm mà tiền đạo này đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp khi ghi tới 36 bàn thắng trong một mùa giải.

Với việc Ronaldo tới Juve, hàng tiền đạo đội bóng này chắc chắn sẽ rất chật chội bên cạnh các ngôi sao Paulo Dybala và Mario Mandžukić. Do đó việc Higuain sang Chelsea là điều hoàn toàn khả thi.

5 thương vụ bom tấn có thể xảy ra nếu Ronaldo tới Juventus hình ảnh
Higuain có thể sẽ phải ra đi nếu Ronaldo tới Juventus

Neymar cập bến Real

Nếu chia tay Ronaldo, Real chắc chắn sẽ phải tìm kiếm một gương mặt đủ tầm để thay thế được vị trí của anh tại Bernabeu. Và cái tên đầu tiên mà Los Blancos muốn có chính là tiền đạo Neymar.

Thương vụ này có lẽ sẽ tốt cho cả 3 bên khi Real có tiền đạo chất lượng trên hàng tấn công, Neymar có bến đỗ lý tưởng để hướng tới đỉnh cao của sự nghiệp. Trong khi đó PSG cũng tránh được việc bị phạt do vi phạm Luật công bằng tài chính.

Theo nhiều nguồn tiên, Real sẽ bỏ ra 310 triệu euro để chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên đội bóng này mới đây đã chính thức thừa nhận chưa hề tham gia vào thương vụ này, đồng thời dập tắt mọi tin đồn trước đó của báo giới.

Mbappe sang M.U

Một thương vụ có ít khả năng xảy ra hơn là việc Mbappe chia tay PSG để đầu quân cho M.U. Như đã đề cập, PSG đang đứng trước nguy cơ bị phạt sau vụ chiêu mộ Neymar với giá 222 triệu euro. Chính vì thế họ cần phải chia tay một vài ngôi sao trong hè này. 

Nếu Neymar không ra đi, Mbappe có thể sẽ là 'con dê tế thần'. Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup 2018, giá trị của ngôi sao này đã tăng vọt. Và chắc chắn nó sẽ lớn hơn rất nhiều so với mức phí 180 triệu euro mà PSG đã bỏ ra để có được cầu thủ này từ Monaco.

Hiện tại M.U đang được đánh giá là đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của chân sút trẻ tuổi này. Theo The Guardian, HLV Mourinho đang hối thúc BLĐ đội bóng sớm đưa ra những đề nghị với PSG để hoàn tất thương vụ này sau khi World Cup kết thúc.

MU muon chi 270 trieu euro mua Mbappe
MU từng muốn chi 270 triệu euro để có được Mbappe

Kante tới PSG

Trong trưởng hợp phải chia tay một vài gương mặt trên hàng tấn công, CLB PSG chắc chắn rất cần nâng cấp tuyến giữa và cái tên được họ nhắm đến là N'golo Kante của Chelsea.

Theo Goal, đội bóng thủ đô Paris đang quyết tâm đưa Kante về quê hương khi sẵn sàng bỏ ra 220 nghìn bảng trả lương mỗi tuần cho tiền vệ Chelsea, cao hơn 100 nghìn bảng so với mức lương hiện tại.

Dĩ nhiên PSG chỉ có thể mua Kante khi đã bán được cầu thủ để tránh vi phạm luật của UEFA. Và điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết tâm và sự chịu chi của Real và M.U trong thời gian sắp tới. 

Ngược lại, nếu mua được Higuain từ Juve, Chelsea có thể sẽ sẵn sàng chia tay Kante để có tiền chiêu mộ thêm những cái tên tiềm năng khác.

Martial về Monaco

Trong trường hợp Mbappe sang M.U, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bán đứt tiền đạo Anthony Martial, người đã không có nhiều đóng góp cho đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Trong số các đội bóng quan tâm tới tiền đạo người Pháp, Monaco đang là ứng viên hàng đầu để 'cứu thoát' Martial. Tuy nhiên chi phí chuyển nhượng chính là rào cản lớn nhất ở vụ này. Có nguồn tin cho rằng M.U muốn có 50 triệu bảng cho đội bóng nào muốn đưa Martial khỏi Manchester.

Martial ngoi ngoai danh sach dang ky thi dau
M.U có thể sẽ chia tay Martial nếu mua được Mbappe
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X