Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể thay thế Paul Pogba ở MU

Thứ Năm 23/05/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn rời MU ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp muốn tới Real Madrid để làm việc với HLV Zidane. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể thay thế Paul Pogba.

Christian Eriksen (Tottenham)


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá là linh hồn trong lối chơi của Tottenham. Mùa này, anh ghi 8 bàn và cung cấp 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, giúp Spurs có được vị trí thứ 4. Ở Champions League, tiền vệ này có 2 bàn và 4 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng thành London lọt vào trận chung kết.
 
Paul Pogba muốn rời MU ở Hè 2019 5 mục tiêu thay thế hình ảnh

Christian Eriksen


Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, song cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới. Ngôi sao 27 tuổi đang quyết tâm rời Spurs vào tháng 6 này. 

M.U hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Eriksen. Tottenham muốn thu về 80 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Quỷ đỏ có thể đáp ứng. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Christian Eriksen sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của M.U. Với tài năng của mình anh đủ sức thế vị trí do Paul Pogba để lại.


Nicolo Barella (Cagliari)


Nicolo Barella đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Cagliari, anh ra sân tới 34 lần ở Serie A mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Italia chỉ ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Barella không phải mẫu tiền vệ trung tâm có thể ghi nhiều bàn thắng, anh được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu.
 
Nicolo Barella

Nicolo Barella


Cầu thủ 22 tuổi này có lối chơi tương đối giống với huyền thoại Paul Scholes của M.U. Không cần phải ghi quá nhiều bàn, nhưng Barella vẫn để lại dấu ấn của mình nơi tuyến giữa với khả năng giữ nhịp và phát động tấn công bằng những đường chuyền dài. MU đang rất muốn sở hữu Barella trong đội hình.

Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Barella như một trong những thương án thay thế sự ra đi của Pogba. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu như muốn có được điều mình cần. Vào tháng 1 năm nay, Cagliari từ chối bán ngôi sao của mình cho Chelsea với giá 43 triệu bảng. Đội bóng của Italia đòi tới 57 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997.


Tanguy Ndombele (Lyon)


Tanguy Ndombele là mẫu tiền vệ trung tâm có phong cách thi đấu mạnh mẽ và máu lửa. Với nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao 22 tuổi di chuyển không biết mệt mỏi. Khả năng phán đoán tốt cũng giúp anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Mặc dù thiên về phòng thủ, song khả năng sáng tạo của Ndombele cũng được đánh giá khá cao.

 
Ndombele (ben trai) duoc MU nham thay Pogba

Ndombele (bên trái) được MU nhắm thay Pogba


Ngôi sao người Pháp có 2 bàn cùng 7 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Năm nay 22 tuổi, anh vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Tanguy Ndombele sở hữu những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Chủ tịch của Lyon cũng xác nhận sẽ bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Ngoài M.U thì Man City và PSG cũng muốn có tiền vệ của Lyon. Đội bóng nước Pháp muốn thu về khoảng 60 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1996.


Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)


Hè 2018, Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ được M.U quan tâm, song Lazio quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1995 không còn thi đấu bùng nổ như ở mùa giải trước, anh chỉ ghi được 5 bàn ở Serie A, thấp hơn con số 12 bàn ở mùa giải trước rất nhiều. 
 
Sergej Milinkovic-Savic

Sergej Milinkovic-Savic


Với màn trình diễn không quá thuyết phục, cầu thủ này rớt giá thê thảm trên TTCN. Lazio lúc này sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi, họ chỉ muốn thu về 65 triệu euro từ cầu thủ người Serbia. Đó là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra.

Mặc dù phong độ không cao bằng mùa giải trước nhưng Milinkovic-Savic vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng. Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ toàn năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, kiến tạo và ghi bàn. Tiền vệ của Lazio sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U, vấn đề ở chỗ Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Juventus và Real Madrid. 


Ruben Neves (Wolves)


Ruben Neves được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm chơi tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Cầu thủ người Bồ duy trì phong độ cực cao, qua đó giúp “Bầy sói” kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, và giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới.
 
Ruben Neves mo ty so sau cu da phat hiem hoc

Ruben Neves


Ngôi sao người Bồ dù mới 22 tuổi nhưng đã sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh từng là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Champions League khi còn khoác áo Porto. Neves là trụ cột giúp Wolves thăng hạng và chơi thăng hoa ở mùa giải này.

Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, ngoài khả năng thu hồi bóng anh còn có thể phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Mùa giải 2018/19, anh có 3 bàn cùng 4 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với tố chất của một thủ lĩnh, Neves có thể trở thành đội trưởng trong tương lai của M.U.

Cầu thủ người Bồ đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy anh sẽ không gặp khó trong việc hòa nhập với Man đỏ. Tuy nhiên, Wolves đang hét giá tới 110 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X