Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ Chelsea nên gọi trở lại ở Hè 2019

Thứ Hai 20/05/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sẽ không thể mua sắm ở Hè 2019 vì án phạt từ FIFA, song The Blues vẫn có thể gọi trở lại những cầu thủ theo dạng cho mượn. Dưới đây là 5 cầu thủ Chelsea nên gọi trở lại vào tháng 6 này.

Kurt Zouma (Everton)


Chelsea có thể mất Antonio Rudiger ở giai đoạn đầu mùa giải tới vì chấn thương. Gary Cahill cũng xác nhận sẽ rời Stamford Bridge ở Hè 2019. Việc gọi trở lại Kurt Zouma, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Everton theo dạng cho mượn là cần thiết.
 
Kurt Zouma

Kurt Zouma


Trong những mùa giải gần đây, Kurt Zouma chơi rất tốt trong màu áo đội chủ sân Goodison Park. Mùa giải này, anh ra sân 32 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. 2 mùa giải chơi cho Everton theo dạng cho mượn giúp cầu thủ người Pháp trưởng thành hơn rất nhiều, anh đã sẵn sàng trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.

Ở tuổi 24, Zouma đang rất sung sức. Ngôi sao sinh năm 1994 đã sẵn sàng đá cặp với David Luiz ở mùa giải tới. 


Reece James (Wigan)


Reece James năm nay 19 tuổi, anh đang chơi cho Wigan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Không cạnh tranh được vị trí trong đội hình đội 1 của The Blues, cầu thủ sinh năm 1999 đã cập bến Wigan theo dạng cho mượn ở Hè 2018. Trong màu áo Wigan, Reece James được ra sân thường xuyên. Mùa giải này, anh ra sân 45 lần trong màu áo đội chủ sân DW, ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.
 
5 cái tên Chuyển nhượng Chelsea nên gọi lại theo dạng cho mượn hình ảnh 2

 Reece James 


Ngôi sao 19 tuổi là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Reece James có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. Những tình huống tham gia tấn công của sao trẻ này cũng đem lại hiệu quả rất lớn. 

Hậu vệ người Anh đang trưởng thành vượt bậc, và với sự đa năng của mình anh có thể giúp ích nhiều cho Chelsea, đặc biệt ở những thời điểm họ khủng hoảng lực lượng. M.U và Brighton đang muốn mua Reece James, họ chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea cần từ chối và nhanh chóng đưa sao trẻ của mình trở lại Stamford Bridge ở Hè 2019.


Mason Mount (Derby)


Mùa giải này, Mason Mount đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard. Trong màu áo Derby, tiền vệ này đã ghi tới 9 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp đội bóng của Lampard lọt vào trận chung kết thăng hạng, đối thủ của họ là Aston Villa.
 
Mason Mount cua Derby

Mason Mount 


Mason Mount là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công đều tốt. Ngôi sao 20 tuổi này sở hữu sức mạnh, tốc độ và khả năng chuyền dài cực tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh sẽ giúp Sarri có thêm những lựa chọn ở khu vực tuyến giữa.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã trưởng thành rất nhiều, anh xứng đáng được trao cơ hội trong màu áo Chelsea. Mason Mount tuyên bố anh đã sẵn sàng trở lại sân Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.


Michy Batshuayi (Crystal Palace)


Michy Batshuayi chơi thất vọng trong màu áo Valencia, anh bị đội bóng của Tây Ban Nha trả lại vào tháng 1 vừa qua. HLV Sarri không trọng dụng cầu thủ người Bỉ, bởi vậy ông đẩy anh tới Crystal Palace theo dạng cho mượn và đưa về Gonzalo Higuain.
 
Michy Batshuayi toi Crystal Palace theo dang cho muon

Michy Batshuayi 


Trong màu áo Crystal Palace, Batshuayi đã chơi khá tốt, anh ghi được 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1993 ấn tượng hơn hẳn Higuain. Chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch trả cầu thủ người Argentina lại Juventus, khi đó Batshuayi hoàn toàn có thể được trao cơ hội ở mùa giải tới.

Batshuayi tuyên bố tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea, cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng cạnh tranh vị trí trung phong tại Stamford Bridge mùa giải tới.


Tammy Abraham (Aston Villa)


HLV Sarri đã quyết định tin tưởng Morata và Giroud, bởi vậy Tammy Abraham cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn ở Hè 2018. Trong màu áo Aston Villa, cầu thủ 21 tuổi này đang chơi bùng nổ. Mùa giải 2018/19, Abraham đã ghi 26 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo, giúp Aston Villa lọt vào trận chung kết thăng hạng.
 
Tammy Abraham

Tammy Abraham


Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham nếu họ trở lại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 25 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành London nên từ chối bán Abraham và đưa anh trở lại Stamford Bridge.

Phong độ rất cao của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ giúp HLV Sarri có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Sau rất nhiều năm ra đi theo dạng cho mượn, Hè này là thời điểm thích hợp để Abraham trở lại Chelsea và chứng tỏ khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X