Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh Hè 2019

Thứ Năm 11/07/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua danh sách 5 bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh Hè này tính tới thời điểm hiện tại.

1.Tanguy Ndombele (Tottenham, 65 triệu bảng)


Tanguy Ndombele nổi lên như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1996 là trụ cột trong đội hình của Lyon, anh duy trì phong độ rất cao. Cầu thủ 23 tuổi này có phong cách chơi tương đối giống với tiền vệ Kante của Chelsea.
 

5 bản hợp đồng đắt giá ở NHA Chuyển nhượng mùa Hè 2019  hình ảnh

Tanguy Ndombele 


Tanguy Ndombele sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, ngoài ra khả năng chuyền bóng của anh cũng không hề tồi. Ndombele được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó phải kể đến Man City, Tottenham, Juventus, PSG hay Real Madrid.

Cuối cùng, Tottenham là đội có được Tanguay Ndombele. Ngôi sao người Pháp đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Spurs, Lyon thu về 56.5 triệu bảng, họ có thể thu về thêm 8.5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Spurs. Ndombele vượt qua Davinson Sanchez (42 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London.

Tính tới thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, cầu thủ người Pháp cũng đang là tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh. 


2. Rodri (Man City, 62.8 triệu bảng)


HLV Pep Guardiola tích cực tìm người thay thế Fernandinho ở Hè 2019, ngôi sao người Brazil năm nay đã 34 tuổi, anh không còn có thể duy trì sự ổn định. Rodri là một trong những cái tên được ông thầy người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm. 
 
Rodri toi Man City

Rodri 


Rodri là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phán đoán, với những tố chất của mình anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Rodri với Atletico có điều khoản giải phóng 70 triệu euro, đội bóng của TBN tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này.

Cuối cùng, để có Rodri, Man City đã chấp nhận chi đủ 62.8 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với đội bóng của TBN. Với số tiền rất lớn mà Man City bỏ ra, cầu thủ người TBN đã vượt qua Mahrez (60 triệu bảng), để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Etihad.

Ngôi sao 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad, anh cũng được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của nửa xanh thành Manchester.


3. Aaron Wan-Bissaka (MU, 50 triệu bảng)


Tính đến thời điểm hiện tại ở kỳ CN Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka đang là tân binh đắt giá nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1997 tới Old Trafford từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả trước còn 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này. Wan-Bissaka sẽ là sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của đội trưởng Valencia.
 
MU chieu mo thanh cong Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka


Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Anh, trong màu áo Man đỏ cầu thủ 21 tuổi hưởng lương 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ sinh năm 1997 sở trường đá hậu vệ phải, mùa giải vừa rồi anh ra sân 34 lần ở Ngoại hạng Anh. Sự có mặt của tân binh đến từ Crystal Palace sẽ nâng cấp cánh phải của Man đỏ.

Aaron Wan-Bissaka hiện đang cùng MU tham dự chuyến du đấu ở Úc, ngôi sao người Anh đang cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể. Cầu thủ 21 tuổi cũng tuyên bố sẽ làm mọi cách để có được vị trí hậu vệ phải số 1 của Man đỏ ở mùa giải tới.


4. Mateo Kovacic (Chelsea, 40 triệu bảng)


Hè năm ngoái, Chelsea mượn Mateo Kovacic 1 năm từ Real Madrid. Mùa giải 2018/19, ngôi sao người Croatia là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Sarri, anh ra sân tổng cộng 51 lần trên mọi đấu trường. Dù chơi không quá nổi bật nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là có thể chấp nhận được.
 
Kovacic gia nhap Chelsea

Mateo Kovacic


Chelsea đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid với giá 40 triệu bảng, với việc không được mua sắm ở Hè 2019, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1994 sẽ giúp HLV Lampard có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.
Chelsea CHÍNH THỨC mua đứt ‘hàng thải’ Real Madrid với giá cao
Real Madrid mới xác nhận đã để Mateo Kovacic tới Chelsea theo hợp đồng mua đứt, bán đoạn sau 1 năm cho mượn.
Với việc đã có thời gian làm quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, Mateo Kovacic được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải tới. Ngôi sao 25 tuổi sẽ phải chứng minh anh xứng đáng với số tiền 40 triệu bảng mà đội chủ sân Stamford Bridge bỏ ra.


5. Youri Tielemans (Leicester, 40 triệu bảng)


Youri Tielemans cập bến Leicester vào tháng 1 năm nay từ Monaco theo dạng cho mượn, cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng hòa nhập và chơi rất tốt, anh trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Mùa giải vừa qua cầu thủ này có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
 
Tielemans

Tielemans


Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và ghi bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Tielemans lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Tottenham và Arsenal quan tâm ngôi sao người Bỉ, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Liên tiếp phá kỷ lục, Leicester CHÍNH THỨC sở hữu tuyển thủ Bỉ
Youri Tielemans đã chính thức trở thành cầu thủ của Leicester City sau khi nhà cựu vô địch Premier League chi ra số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB.
Tuy nhiên, Youri Tielemans quyết định ký hợp đồng với Leicester. Cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân King Power, để có được ngôi sao của Monaco “Bầy cáo” đã phải chi 40 triệu bảng. Với số tiền này, Tielemans chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Leicester.

Video tài năng của Wan-Bissaka


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X