Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đại chiến vì Moussa Dembele

Thứ Sáu 07/06/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Dembele rời Lyon, đó là mong muốn của Liverpool, Manchester United , Chelsea và Arsenal. Những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996.

4 đội bóng đại chiến vì Moussa Dembele


Tiền đạo Moussa Dembele cập bến Lyon từ Celtic với một bản hợp đồng trị giá 19.7 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp đã không mấy khó khăn để hòa nhập với đội bóng mới, mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 đã có 21 bàn thắng trên mọi đấu trường.
4 đội bóng ở NHA muốn đưa Moussa Dembele rời Lyon hình ảnh

4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh hỏi mua Dembele


Phong độ của cầu thủ 22 tuổi này một lần nữa khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở nước Anh. Moussa Dembele rời Lyon, đó là mong muốn của Liverpool, Manchester United, Chelsea và Arsenal. Những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996.

Lyon không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng trong trường hợp Dembele muốn tìm một bến đỗ chất lượng hơn họ muốn thu về 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Những đội bóng ở Anh chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Trong số những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Solskjaer đang cần một lựa chọn thay thế Romelu Lukaku, người đang muốn tới Italia thi đấu. MU muốn mua Moussa Dembele, họ sẵn sàng chi số tiền mà Lyon yêu cầu, đồng thời áp ứng một mức lương khá cao cho cầu thủ 22 tuổi.

Moussa Dembele là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. Với những tố chất của mình, cựu sao Celtic có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Năm nay mới chỉ 22 tuổi, Dembele có thể trở thành tương lai của M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X