Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 thương vụ chuyển nhượng có thể được M.U hoàn thành ngay trong tuần này

Thứ Năm 27/12/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thông tin chuyển nhượng M.U đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM Quỷ đỏ trên khắp thế giới trong thời gian qua. Và liệu HLV Mourinho sẽ mang về những gương mặt nào trong tuần này?

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, TTCN cầu thủ tại Anh sẽ chính thức đóng cửa. Khác với mọi năm, theo quy định mới được LĐBĐ Anh ban hành, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải 2018/2019 sẽ được đóng cửa vào lúc 17h00 ngày 9/8 (giờ địa phương), trước khi mùa giải mới bắt đầu 1 tuần, thay vì kéo dài hạn chót đến ngày 31/8 như trong quá khứ.

Điều này được cho là để các cầu thủ có thể ổn định tư tưởng để sớm tập trung phục vụ cho CLB. Với việc TTCN đóng cửa sớm, điều này cũng đặt ra những thách thức không nhỏ cho nhiều đội bóng, trong đó có Man United trong việc tránh bị các đội bóng khác ép giá.

Với M.U lúc này, sau các thương vụ chuyển nhượng thành công gồm Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể đưa về sân Old Trafford một cái tên thực sự chất lượng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng được cho sẽ thanh lý gấp một số 'người thừa' trong thời gian này. Vậy đâu sẽ là những thương vụ chuyển nhượng M.U có thể sẽ hoàn thành ngay trong tuần này?

3. Matteo Darmian

3 thương vụ chuyển nhượng MU có thể hoàn tất trong tuần này hình ảnh
 

Giới truyền thông ở cả Anh và Italia đều khẳng định Matteo Darmian sẽ chia tay M.U ngay trong tuần này. Mùa trước ngôi sao người Italia chỉ ra sân vỏn vẹn 17 trận, trong đó có 8 trận tại Premier League. 

Không được Mourinho trọng dụng, Matteo Darmian cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi và Người đặc biệt cũng không tiếc nuối giữ chân hậu vệ này. Ngay lập tức một loạt CLB như Juventus, Inter và AC Milan đều bày tỏ nguyện vọng được mua lại cầu thủ này.

Tuy nhiên lúc này, Inter đã có Sime Vrsaljko, Juve cũng đã chiêu mộ Joao Cancelo còn AC Milan cùng không thực sự quan tâm tới ngôi sao M.U. Tưởng chừng Darmian sẽ phải ở lại Old Trafford thêm 6 tháng nữa thì mới đây CLB Napoli đã chìa tay ra với anh. Và thương vụ trên được dự báo sẽ diễn ra ngay trong tuần này.

2. Marcos Rojo

trung ve Marcos Rojo
 

Với việc hàng phòng ngự của MU đã khá chật chội với sự hiện diện của Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly hay Victor Lindelof, Marcos Rojo đang có nguy cơ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Manchester United từ năm 2014 với mức giá 16 triệu Bảng, đã có hơn 100 trận đấu trong màu áo "Quỷ Đỏ" và từng lên ngôi vô địch tại UEFA Europa League. Tuy nhiên, anh vừa trải qua một mùa giải không mấy êm ả khi phải ngồi ngoài vì chấn thương và chỉ được ra sân 12 lần trên tất cả các đấu trường. 

Mặc dù Marcos Rojo đã thi đấu khá cố gắng tại World Cup 2018 và góp công đưa Argentina vượt qua vòng bảng song điều này là không đủ để thuyết phục HLV Mourinho giữ anh ở lại. 

Các báo cáo gần đây cho thấy Everton đang thực sự quan tâm đến hậu vệ người Argentina, người có thể chơi ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ trái. Theo định giá hiện tại, M.U có thể sẽ thu về khoản tiền 25 triệu bảng Anh nếu chia tay cầu thủ này.

1. Toby Alderweireld

Alderweireld
 

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đang gấp rút chiêu mộ Toby Alderweireld, cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải. Từ lâu HLV Mourinho đã rất muốn có một trung vệ vững chắc cho đối tác Eric Bailly. Và Toby Alderweireld là sự lựa chọn ưa thích của anh.

Theo tin từ giới truyền thông, lúc này HLV Mourinho đang để ý tới hai ngôi sao Maguire và Alderweireld. Tuy nhiên với việc Leicester đang 'hét giá' rất cao cho Maguire, Alderweireld được xem lại lựa chọn thích hợp cho Quỷ đỏ. 

Tottenham đã hét giá tới 50 triệu bảng Anh cho hậu vệ còn 2 năm trong hợp đồng này. Tuy nhiên với một hậu vệ có trình độ lẫn kinh nghiệm như ngôi sao tuyển Bỉ, đây cũng không phải con số quá đắt. 

M.U sẽ dùng tiền bán Darmian và Rojo để mua Alderweireld, tuy nhiên sẽ không có cầu thủ nào trong số này ra đi nếu thương vụ M.U chiêu mộ ngôi sao của Tottenham chưa hoàn tất.

Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 02/08
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 02/08.
Đây! Bom tấn cuối cùng của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018
MU mua Yerry Mina là mong muốn của HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ trở thành “bom tấn” cuối cùng của Quỷ đỏ ở Hè 2018.
Sao Real từ chối MU vì Mourinho
Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ tài năng Mateo Kovacic quyết định từ chối cơ hội gia nhập Man United vì không thích lối chơi do Mourinho xây dựng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X