Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau thương vụ Eden Hazard tới Real

Thứ Tư 12/06/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard tới Real Madrid với mức phí vào khoảng 115 triệu euro, dưới đây là danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi tiền vệ người Bỉ chính thức cập bến Bernabeu.

Chiến thắng: HLV Zinedine Zidane


Sau khi Ronaldo ra đi, hàng công Real Madrid đã bị ảnh hưởng đáng kể. Gareth Bale không cho thấy khả năng có thể thay thế vị trí do CR7 để lại, Isco hay Marco Asensio cũng có những màn trình diễn tệ hại. Sự ổn định của Karim Benzema không thể giúp Los Blancos hướng đến những danh hiệu. 
 
3 người thắng và 3 người thất bại khi Eden Hazard tới Real Madrid hình ảnh

Zidane có lẽ là người vui nhất khi Real chiêu mộ thành công Hazard


HLV Zinedine Zidane yêu cầu phải đưa về ít nhất một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao ở Hè 2019, mục tiêu số 1 được ông thầy 48 tuổi nhắm tới là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Đích thân nhà cầm quân người Pháp xác nhận ông là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tiền vệ người Bỉ.

Sau một thời gian đàm phán, Real đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1991. Eden Hazard tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro. Với sự có mặt của Hazard, HLV Zidane sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với đẳng cấp và sự ổn định của mình, cầu thủ 28 tuổi có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Bernabeu.


Thất bại: Người thay thế HLV Maurizio Sarri


Sau khi đưa Chelsea vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, HLV Maurizio Sarri đang muốn trở lại Italia làm việc. Ông thầy 60 tuổi nhận được lời đề nghị từ Juventus, ông rất ưng với lời đề nghị này. Cựu HLV Napoli đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi. 
 
HLV moi cua Chelsea se gap kho khi khong co Hazard trong doi hinh

HLV mới của Chelsea sẽ gặp khó khi không có Hazard trong đội hình


Hiện The Blues đang lên kế hoạch tìm HLV mới, Jose Mourinho, Nuno Santo, Massimiliano Allegri, Erik ten Hag và Frank Lampard là những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới. Chỉ cần nhận được cái gật đầu từ một trong những HLV kể trên Chelsea sẽ đồng ý để Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus.

Chelsea bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2019, họ sẽ không thể đưa về một mục tiêu chất lượng thay thế sự ra đi của Eden Hazard. Không có sự phục vụ của số 10, sức mạnh của Chelsea sẽ giảm đi đáng kể, đây là vấn đề mà HLV mới của Chelsea sẽ đau đầu trong việc tìm phương án giải quyết. 


Chiến thắng: Callum Hudson-Odoi


Callum Hudson-Odoi được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất trong đội hình của Chelsea, mùa giải vừa qua ngôi sao người Anh ra sân hơn 20 lần trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Callum Hudson-Odoi sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, anh cho thấy tiềm năng cực lớn.
 
Hudson-Odoi se co co hoi the hien minh khi Hazard ra di

Hudson-Odoi sẽ có cơ hội thể hiện mình khi Hazard ra đi


Mùa giải tới, khi mà Chelsea bị cấm chuyển nhượng còn Hazard đã chính thức tới Bernabeu, cơ hội ra sân của Callum Hudson-Odoi sẽ nhiều hơn. Khi có nhiều đất diễn hơn, cầu thủ 18 tuổi này hoàn toàn có thể bùng nổ, qua đó thế vị trí do Hazard để lại. 

Callum Hudson-Odoi đang được Bayern Munich theo đuổi, song Chelsea quyết tâm giữ anh ở lại. Đội bóng thành London chấp nhận trao cho tiền vệ sinh năm 2000 chiếc áo số 10 do Hazard để lại, họ cũng tăng lương đáng kể cho anh ở bản hợp đồng mới. The Blues đang rất hy vọng những lời đề nghị này sẽ giúp Hudson-Odoi ở lại sân Stamford Bridge.


Thất bại: Marco Asensio và Mariano Diaz


Mùa giải vừa qua, cả Marco Asensio không thể hiện được nhiều trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi được 1 bàn sau 30 lần ra sân ở La Liga. Ngay cả khi HLV Zidane trở lại, phong độ của cầu thủ này cũng không có dấu hiệu khởi sắc trở lại. 
 
Asensio co the phai ngoi du bi thuong xuyen o mua giai toi

Asensio có thể phải ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải tới


Với việc Eden Hazard tới Real Madrid, cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải tới sẽ còn thấp hơn nữa. Trong trường hợp cầu thủ người Bỉ tỏa sáng, rất có thể Asensio sẽ phải dự bị thường xuyên, điều đó có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển của tiền vệ 22 tuổi.

Còn với trường hợp của Mariano Diaz, anh đứng trước khả năng mất áo số 7 vào tay tân binh trị giá 115 triệu euro. Chiếc áo số 10 mà Hazard mặc ở Chelsea đang do Luka Modric nắm giữ, chắc chắn cầu thủ người Croatia sẽ không nhường lại số áo của mình cho tân binh người Bỉ. 

Hazard sẽ nhắm tới chiếc áo số 7 do Mariano Diaz nắm giữ, đó là số áo mà Cristiano Ronaldo và Raul đã mặc trước đó. Real chắc chắn muốn tạo điều kiện tốt nhất để Hazard nhanh chóng tỏa sáng, bởi vậy khả năng Mariano Diaz phải tìm cho mình một số áo mới là hoàn toàn có thể. 


Chiến thắng: Những hậu vệ ở Premier League


Eden Hazard là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 luôn dẫn đầu giải đấu về số lần qua người trong mỗi mùa giải. Hazard cũng là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất.
 
Chelsea vs Watford Hazard di bong

Hazard thường xuyên làm khổ các hậu vệ ở NHA


Tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, khả năng xoay trở trong cự ly hẹp của Hazard là cực tốt, điều đó khiến những hậu vệ ở Ngoại hạng Anh gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với Anh. Mùa trước, Hazard đã qua người thành công 138 lần, nhiều nhất giải đấu, bỏ xa người thứ 2, Wilfried Zaha với 113 lần.

Những hậu vệ ở Ngoại hạng Anh sẽ dễ thở hơn khá nhiều ở mùa giải tới khi mà Hazard đã chính thức chia tay giải đấu. Cập bến La Liga, Hazard sẽ so tài với Messi, người có 134 lần qua người thành công ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN mùa giải vừa rồi. 


Thất bại: Christian Pulisic


Sự ra đi của Eden Hazard rõ ràng giúp Christian Pulisic có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn, bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng của Chelsea đang rất háo hức được thi đấu trong màu áo đội bóng mới. Với số tiền khổng lồ mà The Blues bỏ ra, NHM đội bóng này đang hy vọng Pulisic sẽ thay thế vị trí do Hazard để lại.
 
Pulisic se gap ap luc phai thay the vi tri do Hazard de lai

Pulisic sẽ gặp áp lực phải thay thế vị trí do Hazard để lại


Chelsea kỳ vọng Pulisic sẽ nhanh chóng tỏa sáng, qua đó khỏa lấp sự ra đi của cầu thủ người Bỉ. Mùa giải vừa qua cầu, ngôi sao người Mỹ chơi không quá nổi bật trong màu áo Dortmund, anh thậm chí chỉ đá chính có 9 lần ở Bundesliga, màn trình diễn của Pulisic mờ nhạt hơn rất nhiều so với cầu thủ 19 tuổi, Sancho. 

Những áp lực từ NHM Chelsea cùng việc chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh có thể khiến Pulisic gặp những khó khăn. 

Video Hazard chia tay Chelsea

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X