Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi Ndombele tới Tottenham

Thứ Ba 02/07/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele tới Tottenham là khả năng rất cao có thể xảy ra, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi ngôi sao người Pháp chính thức cập bến Spurs.

Chiến thắng: Mauricio Pochettino


2 kỳ chuyển nhượng gần nhất Tottenham không có một tân binh nào, điều đó ảnh hưởng đến chiều sâu đội hình của họ. HLV Mauricio Pochettino tuyên bố nếu không được cấp tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2019 ông sẽ ra đi, và dường như ông thầy người Argentina đã giành chiến thắng trong cuộc chiến với Chủ tịch Levy.
 
Kẻ thắng người thua khi Tanguy Ndombele tới Tottenham hình ảnh

Pochettino sắp sở hữu Ndombele


Tottenham vừa chính thức có cầu thủ chạy cánh Jack Clarke tới từ Leeds United, trong tuần này họ sẽ đón Tanguy Ndombele. Cầu thủ 22 tuổi hiện đang có mặt ở London, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới. Ndombele đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Spurs, Lyon thu về 56.5 triệu bảng, họ có thể thu về thêm 8.5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Spurs. 

Với mức phí lên tới 65 triệu bảng, Ndombele sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử “Gà trống”. sau Ndombele, Tottenham còn tính chi thêm 53 triệu bảng cho Giovani Lo Celso của Real Betis. Với những tân binh chất lượng, Pochettino sẽ có thể cùng Tottenham tiến gần hơn đến những danh hiệu. 


Thất bại: Eric Dier và Victor Wanyama


Mùa giải vừa qua, Eric Dier và Victor Wanyama là 2 cầu thủ thường xuyên đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự trong đội hình của Tottenham. Tuy nhiên với sự có mặt của Tanguy Ndombele khả năng những cái tên kể trên bị đẩy lên băng ghế dự bị là hoàn toàn có thể.
 
M.U muon co Wanyama

 Wanyama có thể bị đẩy đi nếu Tottenham có Ndombele


Tiền vệ sinh năm 1996 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lyon, ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Với số tiền lên tới 65 triệu bảng, Ndombele đến London không phải để ngồi dự bị. Thậm chí sự có mặt của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB có thể khiến Dier hoặc Wanyama bị bán ở Hè năm nay. 


Chiến thắng: Harry Winks


Harry Winks là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, song anh chưa phát huy được điều đó trong màu áo Spurs. Việc không được Pochettino khuyến khích dâng cao là lý do khiến tiền vệ sinh năm 1996 này mới chỉ có 2 bàn sau 104 lần ra sân trong màu áo Spurs.
 
HArry Winks

Harry Winks có thể bùng nổ nếu Spurs có Ndombele


Tuy nhiên, với sự có mặt của Ndombele nhiều khả năng Winks sẽ được đẩy lên đá cao hơn, qua đó tham gia nhiều hơn vào mặt trận tấn công. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá cao về mặt sáng tạo, nếu được đẩy lên đá cao hơn anh có thể phát huy hết khả năng của mình.

Trong trường hợp Eriksen ra đi Winks hoàn toàn có thể được sử dụng ở vị trí hộ công thay cầu thủ người Đan Mạch. Winks được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng sút xa tốt. Sự có mặt của Ndombele có thể trở thành đòn bẩy giúp cầu thủ người Anh bùng nổ ở mùa giải tới.


Thất bại: Manchester City


Manchester City là một trong những CLB khao khát chữ ký của Ndombele, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Theo Mirror, Man xanh là đội tiếp cận cầu thủ sinh năm 1996 đầu tiên, song việc chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng cho thương vụ này là lý do họ không có được điều mình cần. 
 
Tanguy Ndombele

Man City cũng muốn có Tanguy Ndombele


Với việc Ndombele đang ở rất gần Tottenham, Man City lại một lần nữa nhận thất bại trên TTCN. Hè năm ngoái họ cũng không thể cạnh tranh với Chelsea trong việc chiêu mộ Jorginho từ Napoli. Thất thế trong thương vụ Ndombele, đội chủ sân Etihad sẽ dồn sức chiêu mộ Rodri của Atletico Madrid.


Chiến thắng: Danh tiếng của Tottenham


Trong những mùa giải gần đây Tottenham đã trưởng thành vượt bậc, Spurs trở thành khách quen ở đấu trường Champions League, mùa giải vừa rồi họ còn vào chung kết. Ở Ngoại hạng Anh, “Gà trống” cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
 
Chu tich Levy cua Spurs da cu xu rat khon ngoan trong vu Bale.

Chủ tịch Levy của Tottenham sẽ rất mừng nếu Spurs có Ndombele


Ndombele được Man City, Juventus, Inter Milan, PSG hay Bayern Munich quan tâm, song Tottenham đang chiếm lợi thế lớn. Nếu Spurs có được cầu thủ 23 tuổi, họ cho thấy mình cũng có sức hút với những ngôi sao hàng đầu.

Danh tiếng của Tottenham ngày càng được khẳng định, điều đó giúp họ có cơ hội đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới, qua đó tiến gần hơn đến những danh hiệu.


Thất bại: Lille


Trong trường hợp bán Ndombele cho Tottenham, Lyon sẽ nhắm Thiago Mendes của Lille như một trong những mục tiêu thay thế. Cầu thủ 27 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Lille.
 
Lyon mua Thiago Mendes thay Ndombele

Lyon mua Thiago Mendes thay Ndombele


So với Lyon rõ ràng Lille bị đánh giá thấp hơn hẳn, bởi vậy khả năng họ mất tiền vệ sinh năm 1992 là hoàn toàn có thể. Không có sự phục vụ của Thiago Mendes ở mùa giải tới, sức mạnh của đội bóng này sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. 

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulus tiết lộ câu lạc bộ đang xem tiền vệ của Thiago Mendes là người thay thế Ndombele, Lyon chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X