Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 mục tiêu hàng đầu khiến Liverpool buồn lòng

Thứ Ba 18/06/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang gặp khó khăn trong việc đưa về những mục tiêu hàng đầu, mới nhất là trường hợp của Joao Felix và Matthijs de Ligt.

Liverpool nhận tin buồn từ Felix


Trong những mùa giải gần đây, hàng công Liverpool chơi rất tốt. Tuy nhiên, họ tỏ ra phụ thuộc vào bộ ba Salah, Mane và Firmino. HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công lớn ở Hè 2019, người đủ khả năng cạnh tranh vị trí với bộ ba kể trên. Joao Felix của Benfica là một trong số mục tiêu hàng đầu của Liverpool.
 
Chuyển nhượng Liverpool  nhận tin buồn từ De Ligt và Felix hình ảnh

Benfica đòi 120 triệu euro cho Felix


Mùa giải vừa qua, Joao Felix đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 có 15 bàn cùng 7 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Sao trẻ 19 tuổi rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hay tiền đạo cắm. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này. 

Để hy vọng có được chữ ký của Felix, Liverpool chấp nhận chi 85 triệu euro. Ngoài ra, HLV Klopp còn sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ người Bồ được ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Benfica đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng nước Anh.

Phía đội bóng của Bồ Đào Nha tuyên bố muốn giữ Felix ở lại, họ sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 120 triệu euro, đây đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Đây là số tiền cực lớn cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy nhiều khả năng Liverpool sẽ rút lui trong thương vụ này. 


Matthijs de Ligt sắp cập bến PSG


Ngoài Joao Felix, Liverpool còn nhắm Matthijs de Ligt nâng cấp hàng thủ. Hiện Lovren đang được AC Milan đưa vào tầm ngắm, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng bán trung vệ người Croatia cho đội bóng của Italia qua đó thu về 22 triệu bảng. Liverpool nhắm De Ligt như mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019.
 
MU duoc cho la dat duoc thoa thuan mua De Ligt

 De Ligt sắp tới PSG


Cầu thủ sinh năm 1999 này đang nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh đang là trụ cột của Ajax và ĐT Hà Lan. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt đã đeo băng đội trưởng của Ajax, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

HLV Klopp ấn tượng với phong độ của De Ligt, ông đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này về Anfield qua đó đá cặp trung vệ với Van Dijk. Ajax đòi 90 triệu euro cho thương vụ này, chuyển nhượng Liverpool sẵn sàng thanh lý một vài cầu thủ để lấy kinh phí chiêu mộ trung vệ của Ajax.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Matthijs de Ligt sắp cập bến PSG. Đội bóng nước Pháp đã bí mật đàm phán với cầu thủ 19 tuổi, mức lương 17 triệu bảng/mùa mà đội bóng thành Paris chi ra khiến De Ligt không thể cưỡng lại. Người đại diện của trung vệ này cũng nhận một số tiền khá lớn từ phía PSG.

Liverpool hiện vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2019. HLV Klopp vẫn đang đẩy mạnh việc đàm phán, qua đó đưa về Anfield thêm những ngôi sao ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X