Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thuận lợi, Arsenal ra mắt 2 tân binh vào tuần tới

Thứ Năm 13/06/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về những tân binh, theo Daily Mail, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ công bố cùng lúc 2 bản hợp đồng mới vào tuần tới.

Yannick Carrasco đang trên đường cập bến Arsenal


Sau một thời gian chơi bóng ở Trung Quốc trong màu áo Đại Liên Á Nhĩ Tân, tiền vệ Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu chơi bóng. Ngôi sao người Bỉ sẵn sàng từ bỏ mức lương rất cao để được chơi bóng ở môi trường bóng đá cao nhất.
 
Chuyển nhượng Arsenal ra mắt 2 tân binh vào tuần tới hình ảnh

Yannick Carrasco sắp tới Arsenal


Arsenal đang là đội bóng tỏ ra thèm khát Yannick Carrasco nhất. HLV Unai Emery đang cần một cầu thủ tấn công hàng đầu, ông nhắm cựu sao Atletico Madrid như mục tiêu số 1. Ngôi sao 25 tuổi có thể đá cánh, hộ công hoặc tiền vệ trung tâm, chắc chắn sự có mặt của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho ông thầy người TBN.

Đội chủ sân Emirates dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, đây là số tiền được cho là có thể khiến đội bóng Trung Quốc cảm thấy hài lòng. Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Carrasco.

Arsenal đã cử người đàm phán với Carrasco, họ đã nhận được cái gật đầu từ tiền vệ này. Pháo thủ sẽ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1993, ở Emirates Carrasco hưởng lương 120.000 bảng/tuần. Về phía Đại Liên Á Nhĩ Tân, họ thu về 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Arsenal đang hoàn tất những điều khoản, qua đó nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Dự kiến vào tuần tới họ sẽ ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Carrasco.


William Saliba cũng đang ở rất gần Emirates


Ngoài Yannick Carrasco, chuyển nhượng Arsenal mới nhất cũng vừa nhận những tín hiệu vui từ thương vụ William Saliba của Saint-Etienne. 
 
Chuyển nhượng Arsenal ra mắt 2 tân binh vào tuần tới hình ảnh 2

William Saliba sẵn sàng cập bến Emirates


Mùa giải vừa qua, Saliba đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 2001 này có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường trong đó có 16 lần được sử dụng ở Ligue 1. Sở trường đá trung vệ nhưng khi cần Saliba cũng có thể đá hậu vệ phải. Khả năng không chiến, phán đoán và cản phá của cầu thủ này được đánh giá khá cao.

HLV Emery đã nhắm cầu thủ trẻ của Saint-Etienne như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. Ngoài Pháo thủ thì M.U, Watford và Southampton cũng quan tâm cầu thủ 18 tuổi. Tuy nhiên, theo Le 10 Sport, Arsenal đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất.

Saliba đã yêu cầu được rời Saint-Etienne vào tháng 6 này, anh muốn cập bến Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 tin rằng Emirates là nơi tốt nhất để anh phát triển tài năng của mình. Đội bóng nước Pháp đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Pháo thủ chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu euro mà thôi. 

Khi mà Sabila đã đánh tiếng muốn ra đi, nhiều khả năng Saint-Etienne sẽ không thể thu về số tiền mà mình mong muốn. Arsenal cũng đang rất muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán, qua đó ra mắt tân binh Saliba vào tuần tới.

Video Chiêm ngưỡng tài năng của William Saliba


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X