Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba huyền thoại khuyên Liverpool "dứt tình" với Coutinho

Thứ Ba 25/06/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Coutinho là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, song hai huyền thoại đã lên tiếng khẳng định The Kop nên dứt tình với tiền vệ người Brazil.

John Aldridge khuyên Klopp từ chối mua Coutinho


Philippe Coutinho nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 thừa nhận không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu. Ngôi sao người Brazil gây thất vọng kể từ khi cập bến Barca, anh không cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. Mùa giải vừa qua Coutinho chỉ ghi 5 bàn sau 34 lần ra sân, anh cũng thường xuyên ngồi dự bị.
 
Liverpool mua Coutinho 2 huyền thoại lên tiếng ngăn cản hình ảnh

Aldridge khuyên Liverpool không nên mua lại Coutinho


Barca đang cần tiền mua Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở Hè 2019, bởi vậy họ sẵn sàng bán Coutinho. Đội bóng xứ Catalan chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ thương vụ này. Hiện M.U, Liverpool và PSG được cho là quan tâm cầu thủ 27 tuổi.

HLV Klopp vẫn đánh giá cao tài năng của Coutinho, ông sẵn sàng đưa cầu thủ này trở lại Camp Nou, qua đó chia sẻ gánh nặng với tam tấu Mane, Salah và Firmino. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, người cũ John Aldridge khuyên Liverpool không nên mua lại tiền vệ sinh năm 1992.

“Coutinho đã từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, cậu ấy được NHM dành cho rất nhiều tình cảm. Nhưng cậu ấy đã ra đi bỏ lại những nỗ lực thuyết phục của BLĐ và NHM. Liverpool không hề suy yếu khi vắng Coutinho, bằng chứng là chức vô địch Champions League mùa giải vừa qua”.

“Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Liverpool sẽ mua lại Coutinho ở Hè 2019, tôi nghĩ rằng đội bóng không nên chi một khoản tiền lớn mua lại cậu ấy. Liverpool đang có một đội hình tốt, đội bóng không cần sự có mặt của cậu ấy. Sẽ là hợp lý hơn nếu Klopp dùng tiền mua hậu vệ trái và tiền đạo thay vì đưa về Coutinho”.

“Tôi cũng nghĩ rằng Coutinho nên tiếp tục gắn bó với Barca, lối chơi của cậu ấy phù hợp với đội bóng của TBN. Có lẽ cậu ấy cần thêm thời gian để khẳng định mình”.


Gary Neville cũng khuyên MU không nên mua lại Coutinho


Ủng hộ quan điểm của John Aldridge, người cũ M.U, Gary Neville cũng lên tiếng cho rằng Liverpool không nên mua lại cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này.
 
Bộ ba huyền thoại khuyên Liverpool dứt tình với Coutinho hình ảnh 2

Gary Neville cũng khuuyên Klopp không nên mua Coutinho


“Kể từ ngày Coutinho ra đi, tôi thấy mối liên kết giữa bộ ba tấn công của họ tốt hơn. Tất nhiên, nếu có Coutinho, 3 cầu thủ tấn công sẽ có thêm cơ hội ghi bàn, nhưng rõ ràng Liverpool đã thích ứng rất nhanh. Họ cho thấy mình không hề bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của Coutinho”.

“Liverpool đang duy trì sự ổn định, hàng công của họ có những lựa chọn tốt. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại đội hình Liverpool không có chỗ cho Coutinho, nếu họ đưa cậu ấy trở lại Anfield chắc chắn tôi sẽ cảm thấy bất ngờ”.

Liverpool nên mua Felipe Anderson của West Ham thay vì đưa Coutinho trở lại Anfield, đó là lời khuyên từ huyền thoại Jamie Carragher.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X