Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng thành Manchester gặp khó vụ Julian Weigl

Thứ Tư 29/05/2019 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Julian Weigl, đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận thông tin này. M.U và Man City cũng đang đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đức.

PSG xác nhận quan tâm Julian Weigl


Dưới thời HLV Lucien Favre, tiền vệ Julian Weigl không còn được sử dụng quá nhiều. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1995 chỉ có 18 lần ra sân ở Bundesliga, trong đó có 16 lần đá chính. Việc không được đá chính thường xuyên khiến tiền vệ 23 tuổi cảm thấy chán nản, anh đã sẵn sàng rời Dortmund vào tháng 6 này.
 
HLV Tuchel xác nhận PSG muốn mua Julian Weigl hình ảnh

PSG cũng muốn có Julian Weigl 


Đội bóng vùng Ruhr cũng không mặn mà trong việc giữ cầu thủ người Đức ở lại, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. MU và Man City quan tâm Julian Weigl. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ của Dortmund thay thế Ander Herrera, trong khi đó Pep muốn tiền vệ người Đức như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, 2 đội bóng của nước Anh đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. PSG muốn mua Julian Weigl, đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận thông tin này. 

“Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Bundesliga, tôi cảm thấy tiếc nuối khi Julian Weigl không được đá chính thường xuyên ở mùa giải vừa qua. Để cậu ấy ngồi dự bị là sự lãng phí rất lớn. Tôi biết rằng vào Hè này, rất nhiều đội bóng lớn sẽ gửi những lời đề nghị cho cậu ấy”.

“PSG sẵn sàng ký hợp đồng với Julian Weigl, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi. PSG đang thiếu đi những tiền vệ phòng ngự chất lượng, chắc chắn tôi muốn có sự phục vụ của Weigl. Nếu có được cậu ấy ở Hè này, tuyến giữa của đội bóng sẽ được củng cố đáng kể”.

Với sự có mặt của PSG, cuộc chiến giành Julian Weigl ở Hè 2019 sẽ trở nên khốc liệt. Dortmund sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về 30 triệu bảng, vấn đề ở chỗ tiền vệ 23 tuổi này sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X