Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/5: Việt Nam là một trong Ngũ hổ châu Á

Thứ Tư 26/05/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 26/5.
 
Việt Nam là một trong Ngũ hổ châu Á
 
Hoà Lebanon 1-1 với tư cách đội sân khách, ĐT Futsal Việt Nam đã có lần thứ 2 trong lịch sử giành vé tham dự FIFA Futsal World Cup, được tổ chức tại Lithuania. Thầy trò Phạm Minh Giang là đội tuyển thứ 5 của châu Á dự World Cup, cùng với Iran, Uzbekistan, Nhật Bản và Thái Lan. VCK sẽ diễn ra từ 12/9 – 3/10/2021 với sự tham dự của 24 đội tuyển.

Điểm tin bóng đá sáng 265 Việt Nam là một trong Ngũ hổ châu Á hình ảnh gốc
Điểm tin bóng đá sáng 26/5: ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup
 
HLV Park gọi bổ sung Văn Hoàng
 
Cụ thể, danh sách ĐT Việt Nam tới UAE tham dự vòng loại World Cup châu Á sẽ có sự xuất hiện của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng. Nguyên nhân bởi CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm – Cerezo Osaka có một thủ môn dính chấn thương, khiến Lâm Tây buộc phải ở lại CLB. Dự kiến, phải đến ngày 2/6 sắp tới Văn Lâm mới có thể hội quân cùng thầy trò Park Hang Seo, bỏ lỡ trận giao hữu với ĐT Jordan ngày 31/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021: Chung kết Cúp C2 - Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021: Chung kết Cúp C2 - Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
 
Spurs cân nhắc tái chiêu mộ Pochettino
 
Thông tin gây sốc vừa được truyền thông Anh đăng tải, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham rất muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino, người bị CLB sa thải năm 2019 và hiện đang dẫn dắt PSG. Spurs muốn sự xuất hiện của Pochettino nhằm giữ chân các trụ cột, trong đó có chân sút chủ lực Harry Kane.
 
Maguire lỡ buổi tập cuối
 
Trong buổi tập làm quen sân vận động tại Gdansk, Ba Lan, trung vệ Harry Maguire vẫn không thể tập luyện cùng toàn đội – đồng nghĩa khả năng cao sẽ không góp mặt ở chung kết Europa League. Đây sẽ là tổn thất lớn với Quỷ đỏ.

Maguire trước trận gặp Villarreal
Maguire trước trận gặp Villarreal
 
Torres tuyên bố tái xuất
 
Động thái mới nhất của cựu tiền đạo Fernando Torres đang khiến người hâm mộ vui mừng, khi anh đăng tải trên mạng xã hội: “Tôi chỉ biết một điều trong cuộc sống: thi đấu. Đó là lý do tôi quyết định trở lại”. Được biết, Torres sẽ chính thức tiết lộ quyết định vào thứ Sáu này.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X