Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Patrice Evra: Bây giờ Man Utd chỉ làm trò cười cho người khác!

Thứ Ba 22/09/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đoạn video gần 20 phút trải lòng mà Patrice Evra đăng tải trên instagram của anh, anh bày tỏ những trăn trở của bản thân về đội bóng mà anh yêu và cống hiến suốt những năm tuổi trẻ. Anh kịch liệt phản đối cung cách chuyển nhượng hiện tại của đội bóng, giúp các cầu thủ nhận ra đâu là một đại diện tốt, và gửi lời nhắn nhủ từ tận đáy lòng rằng: Hãy trân trọng màu áo Manchester United!
 
video

Dưới thời Fergie - HLV Alex Ferguson, Man Utd chẳng có tin đồn chuyển nhượng nào. Và rồi, bam, bam, bam. Robin van Persie, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand hay Evra. Các thương vụ hoàn tất nhanh đến nỗi chỉ cần Man Utd muốn ai, họ sẽ tìm đến ngay tức khắc. Họ đến và nói chuyện trực tiếp với ông ấy. Fergie và Giám đốc Điều hành David Gill từng đến gặp tôi ở Monaco. Khi đó, tôi hồi hộp hơn cả bị CIA hay FBI chất vấn.
 
Giờ thì khác. Có những cầu thủ xứng đáng với giá 20 triệu, nhưng Man Utd trả tới 100 triệu. Bây giờ, thậm chí các cầu thủ không cần tiền của Man Utd nữa.
 
Bây giờ Man Utd chỉ làm trò cười cho người khác. Họ chỉ trích vì tôi nói xấu đội bóng sao? Họ muốn tôi làm gì nữa? Tôi không thể nói dối. Ngày trước, khán giả không bao giờ ngừng cổ vũ Man Utd. Mặc dù đội bóng chơi tệ thế nào cũng không hề có tiếng la ó. Tôi nhớ sau trận thua Liverpool 1-4 trên sân nhà, tôi chỉ nghe thấy những tiếng reo: 'United, United'. Tôi thấy mình thật đáng xấu hổ. Sau khi vào phòng thay đồ, Fergie nói: 'Các cậu nghe thấy gì không? Giờ hãy giành Cup về cho họ đi'. Khi đó Liverpool hơn Man Utd tám điểm, nhưng chúng tôi vẫn vô địch.
 
Mặc chiếc áo đấu của Man Utd rất nặng, thực sự rất nặng. Tôi muốn nhắn nhủ các cầu thủ Man Utd. Các cậu có thể không còn thấy một biểu tượng Man Utd trong đội hình hiện tại, nhưng hãy xem video, đọc sách về đội bóng. Mỗi khi chúng tôi du đấu, Charlton thường bay cùng chúng tôi. Tôi luôn run bần bật khi bắt tay ông ấy, vì tôi nghĩ đến những nỗi đau ông ấy gặp phải. Vết sẹo trên đầu ông đến sau một tai nạn máy bay năm 1958, cướp đi nhiều đồng đội. Nhưng, ông ấy vẫn đi cùng chúng tôi trên máy bay. Ông ấy vẫn luôn ngồi trên khán đài...

(dịch: Xuân Bình/ Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X