Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lộ Clip Messi thờ ơ với Griezmann trên sân tập

Thứ Bảy 09/11/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ khi Griezmann cập bến Barca, chủ đề mối quan hệ giữa anh và Messi luôn được chú ý. Người ta chỉ ra khi thi đấu, có rất ít những đường chuyền qua lại giữa hai cầu thủ này. Và mới đây, trên sân tập, hai người cũng không nói chuyện nửa lời.


Bất chấp việc Griezmann luôn ca ngợi Messi hay Messi cho rằng giữa anh và cầu thủ người Pháp không có vấn đề gì nhưng những gì báo chí khai thác thì lại cho người hâm mộ một khía cạnh thực tế hơn.

Xem thêm:

Sao Barca bác bỏ bất đồng giữa Messi và Griezmann
Gerard Pique khẳng định hai ngôi sao của Barcelona là Lionel Messi và Antoine Griezmann có mối quan hệ hoàn toàn bình thường.
Diego Simeone: Griezmann sẽ là vấn đề đau đầu của Barca
Tin tưởng ngôi sao người Pháp sẽ sớm hòa nhập và tỏa sáng ở Camp Nou, nhưng HLV Argentina của Atletico Madrid cũng nhận định cách bố trí chiến thuật không phù...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X