Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Khoảnh khắc thế hệ Galacticos đời đầu cùng livestream khiến NHM xúc động

Thứ Sáu 10/04/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng thời gian phải ở nhà tránh dịch Covid-19, Beckham, Ronaldo Nazario và các cầu thủ thuộc thế hệ đầu của Galacticos đã có dịp trò chuyện trực tiếp với nhau thông qua mạng xã hội Instagram. Khoảnh khắc những ngôi sao khi xưa tụ họp khiến các fan không khỏi bùi ngùi

Người khởi xướng cho cuộc gặp gỡ này là Ronaldo. Những người tham gia cùng anh có Roberto Carlos, Luis Figo, David Beckham và Iker Casillas, người trẻ nhất trong đội hình Real Madrid thời bấy giờ.
Khoảnh khắc các Galacticos đời đầu livestream khiến NHM xúc động hình ảnh
 

Roberto Carlos chia sẻ: "Tôi đã học được rất nhiều từ cậu." khi anh nhớ lại quãng thời gian Ronaldo có mặt trong đội hình Real Madrid.

Tiếp đó là Luis Figo, người đã có một thương vụ không thể nào quên khi chuyển từ Barcelona sang Real Madrid, anh chia sẻ: "Từng ấy năm chúng ta ở bên nhau thật đặc biệt. Chúng ta đã có nhiều tài năng trong đội hình. Mỗi người đều nắm rõ về vai trò và vị trí trong CLB. Chúng ta đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đó. "

Ronaldo bày tỏ: "Tôi đã rất vui khi được tập luyện cùng các cậu. Chúng ta đã không thể giành tất cả các danh hiệu, bóng đá là vậy, nó đẹp cũng vì vậy"

Khoảnh khắc vui vẻ nhất có lẽ là khi David Beckham và Ronaldo Người ngoài hành tinh chuyển sang trò chuyện bằng tiếng anh: "Tiếng Anh của tôi không tốt lắm. Nhưng khi uống rượu, nó lại tốt bất ngờ mới hay chứ, nhưng giờ đang cách ly nên tôi chẳng thể uống rượu được" Ronaldo tếu táo nói.

video


 Beckham nhận xét về màu áo giữa Valladolid (CLB của Ronaldo) và Miami (CLB của Beckham): "Hai đội mặc áo đều màu hồng nhỉ."

Anh chia sẻ tiếp, "Với tôi, cậu là một trong những người giỏi nhất. Cậu luôn đưa bóng đến nơi cần đến. Cảm ơn cậu rất nhiều"

Đáp lại những lời này, Ronaldo không ngại ngần tâng bốc người đồng đội cũ về khả năng của anh.


“Cậu cũng chơi rất tuyệt đấy. Với tôi, cậu là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cách mà cậu chạm bóng, cách mà cậu đưa bóng đến bất kỳ nơi nào cậu muốn mà không cần nhìn tôi. Tôi phải cảm ơn cậu vì nhiều đường bóng mà cậu kiến tạo cho tôi đấy”.

“Đây là thời điểm khó khăn. Với Inter Miami, đây là mùa giải đầu tiên ở MLS. Chúng tôi chơi 2 trận rồi nhưng vẫn chưa được chơi trên sân nhà của mình."
- Beckham chia sẻ

Tuần đầu tiên khi phong tỏa, chúng tôi đã chơi trận đầu tiên. Quả thực rất khó khăn nhưng tôi thấy điều quan trọng nhất là mọi người khỏe mạnh và an toàn. Sau đó chúng tôi sẽ nghe lời khuyên từ chính phủ và lựa chọn những địa điểm có thể thi đấu.

Tôi cảm thấy rất phấn khích với Inter Miami. Chúng tôi có một sân vận động tuyệt vời với những khán giả tuyệt vời. Tôi đã cố gắng đúc rút những kinh nghiệm từ Man United, Real Madrid, Milan, PSG rồi đến LA Galaxy. Mọi đội bóng mà tôi chơi, tôi đều cố gắng lấy một phần để xây dựng nên đội bóng ở Inter Miami hiện tại. Tôi cảm thấy rất vui khi được là chủ sở hữu của đội hình này. Đó là điều mà tôi cảm thấy thật đặc biệt”.

Cuộc trò chuyện đáng lẽ có thêm sự góp mặt của Christian Vieri, đồng đội cũ của Ronaldo khi còn chơi ở Italia, nhưng vì kết nối yếu nên anh không thể tham gia. Cùng lúc đó, Iker Casillas xuất hiện. Cựu thủ môn của Real Madrid nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên Ronaldo mặc chiếc áo trắng "Madrid có anh là 1 vinh dự. Bằng tình yêu và cách anh thi đấu, anh chiếm được tình cảm của tất cả mọi người. Quãng thời gian đó thật tươi đẹp"

Chia sẻ về căn bệnh tim anh gặp phải năm 2019, Casillas nói : "Thật may mắn là nó xảy ra khi tôi đang tập luyện, và điều đó đã giúp tôi thoát khỏi tay tử thần. Tôi luôn biết ơn các bác sĩ. Nếu tôi ngã xuống ở đâu đó khác, có lẽ tôi đã không nói chuyện được với các anh bây giờ."

Cuộc nói chuyện diễn ra tầm 2 tiếng và sau đó có sự xuất hiện của chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, trong cuộc nói chuyện này ông nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội và động viên tất cả mọi người chờ đợi ngày bóng đá quay trở lại: "Nếu có bất cứ một nguy cơ nào, bóng đá sẽ không thể tiếp tục. Tình cảnh bây giờ là rất nghiêm trọng. Bóng đá sẽ trở lại khi chúng ta có thể. Chúng ta không thể làm tổn thương bất cứ ai chỉ vì 1 trận đấu bóng đá. Chúng ta sẽ chơi khi nào có thể."

Bob

(via Footyroom)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X