Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jurgen Klopp: Liverpool sẽ không bước ra sân với lá cờ trắng trên tay

Thứ Tư 11/03/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận lượt về Liverpool vs Atletico tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp chia sẻ đội bóng của ông sẽ quyết chiến với đối thủ, với ông mọi thứ đang ở thời điểm giữa hiệp mà thôi. Ông và các học trò sẽ có một hiệp hai bùng nổ trước những vị khách ồn ào

video

Và cũng trên trang chủ của Liverpool, Klopp cũng có đôi lời nhắn gửi tới các CĐV và các cầu thủ trước trận đấu quyết định.

"Câu chuyện về đội bóng chúng ta trong những mùa giải gần đây, và thậm chí trong những tháng, những tuần gần đây chính là khi chúng ta đối mặt với thách thức. Những mục tiêu ngày một cao và việc các bạn phải làm là đạt tới mục tiêu đó.

"Cơ hội chính là áp lực thúc đẩy chúng ta, đó là điều tích cực duy nhất trong thời khắc như thế này. Tôi muốn nói về chất lượng đội hình của Atletico bởi chúng ta cần phải tôn trọng họ, nhưng không vì thế mà chúng ta lờ đi sức mạnh của bản thân. Điều đó thật sự quan trọng. Chúng ta có tài năng, có khát khao, có năng lương và có niềm tin. Chúng ta biết làm cách nào để viết lên những câu chuyện mới. Chúng ta có những cầu thủ đẳng cấp, những người mà tôi luôn tự hào tuyên bố tôi sẽ không đổi họ để lấy một ai khác cả.

"Nhưng điều quan trọng là chúng ta cần biết phải làm gì. Đừng nghĩ rằng những thành tích trước đó sẽ có ảnh hưởng tới màn trình diễn tối nay. Mọi thứ chỉ xảy ra khi các bạn muốn nó xảy ra mà thôi – ngày hôm nay chúng ta phải khiến điều đó xảy ra.

"Bất cứ ai đến Anfield đều nghĩ về những sự kiện trước đây và những cảm xúc trước đây. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng "chúng ta muốn có những cảm xúc ấy 1 lần nữa". Từ khóa quan trọng nhất cho đêm nay chính là "cường độ", Madrid có điều đó – chúng ta cũng đã biết. Vì thế chúng ta phải thi đấu với cường độ cao hơn, với thái độ tích cực hơn.

"Các CĐV đội khách sẽ thể hiện trước chúng ta đầy đam mê và ồn ào. Tuyệt vời! Các cầu thủ đội khách thì luôn tập trung, sẵn sàng và hăng máu. Quá tuyệt. Chúng ta thậm chí sẽ còn tuyệt vời hơn nếu chúng ta chuẩn bị thật kỹ.

"Trên khán đài và trên sân cỏ, chúng ta cần phải thể hiện trong từng khoảnh khắc. Đó là cách các bạn tạo ra những giây phút đặc biệt. Anfield luôn là báu vật đối với chúng ta, đặc biệt trong những đêm như thế này. Tôi muốn gửi lời nhắn tới các cầu thủ và người hâm mộ. Hãy là chính mình, hãy tin tưởng chính mình, hãy nắm bắt niềm vui trong từng khoảnh khắc và cố gắng hết sức có thể." - Jurgen Klopp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X