Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Joga Bonito - Thánh đường của các nghệ sĩ sân cỏ

Thứ Ba 07/04/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 8/7/2014, Brazil đón nhận một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử oai hùng của mình khi thua trận tới 1-7 trước người Đức. Giấc mơ giành cúp vàng World Cup của Selecao chấm dứt ở vòng bán kết theo một cách không thể tệ hơn, và ngày hôm sau hàng loạt các báo đã giật tít ngay trên trang nhất: Joga Bonito đã chết. Thánh đường của trường phái bóng đá đẹp đang lung lay dữ dội, và người ta chỉ còn biết nhớ về những ký ức tươi đẹp trong quá khứ.
Xem thêm:
Ronaldinho: Điệu Samba ma thuật trên vũ đài cảm xúc
“Tôi xấu trai, nhưng cái tôi có là sự quyến rũ”. Gã trai với hàm răng vẩu cười lớn sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2004. Chỉ một khoảnh...
VIDEO: Đội hình những ngôi sao không có Quả Bóng Vàng
Danh hiệu Quả Bóng Vàng là danh hiệu cao quý mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước giành được 1 lần trong đời. Zidane, Messi, Cristiano Ronaldo đã từng đứng lên...
Xem lại trận chung kết World Cup 1998 giữa Brazil vs Pháp (Full trận)
Link xem lại Brazil vs Pháp trận đấu chung kết World Cup 1998. Đội bóng chủ nhà đã đánh bại đại diện Nam Mỹ và giành chiếc cúp vô địch.
Video xem lại Brazil vs Đức bán kết World Cup 2014: Full Match
Link xem lại Brazil vs Đức trận đấu bán kết World Cup 2014. Chủ nhà World Cup 2014 đã thua tan nát trước ĐT Đức tại vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X