Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Tây Ban Nha Luis Enrique sa thải trợ lý Moreno vì lí do phản bội

Thứ Năm 28/11/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù Roberto Moreno là người có công khá lớn khi được Tây Ban Nha vượt qua vòng loại Euro 2020, nhưng Luis Enrique cuối cùng đã trở lại với cương vị HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha chỉ 5 tháng sau khi ra quyết định từ chức. Ngày hôm qua, ông đưa ra quyết định sa thải vị trợ lý cũ của mình vì lí do Moreno đã không trung thành tuyệt đối với ông.


Vào tháng 6, cựu HLV Barcelona đã thông báo thôi chức vụ tại La Roja. Enrique muốn tập trung chăm sóc cho cô con gái 9 tuổi Xana đang mắc bệnh ung thư xương. Dù vậy, vào tháng 8, “thiên thần” của HLV 49 tuổi không may qua đời khiến ông và gia đình suy sụp.

Ngay lúc đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã tuyên bố tạo điều kiện cho Enrique trở lại bất cứ lúc nào ông muốn. Và mới đây, ông đã đưa ra quyết định dũng cảm và đầy cảm xúc khi tái xuất trên ghế nóng ĐT Tây Ban Nha, và như vậy Roberto Moreno buộc phải xa rời chiếc ghế lãnh đạo.

Tuy vậy, ngày hôm qua, Enrique đã tuyên bố Moreno không còn là trợ lý của ông vì những tham vọng quá mức của vị trợ lý này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X