Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hidetoshi Nakata - yêu bóng đá nhờ Captain Tsubasa

Thứ Ba 17/03/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhắc đến bóng đá Nhật, người hâm mộ thường bàn luận về những tên tuổi từng chinh phục các sân cỏ Châu Âu như Nakamura, Shinji Ono, hay gần đây nhất là Kagawa. Nhưng nếu không nhắc tới Hidetoshi Nakata thì quả là một thiếu sót lớn. Huyền thoại bóng đá Nhật Hidetoshi Nakata đã có những chia sẻ về sự nghiệp chơi bóng của mình, tình yêu bóng đá chắp cánh nhờ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng và rất nhiều điều khác...
video

Những gì Nakata đạt được trong sự nghiệp chơi bóng của mình có lẽ rất lâu mới có thêm một cầu thủ Nhật Bản khác có thể đạt tới.


Từ Perugia, đến Roma, Parma, Fiorentina rồi sau này là Bolton Wanderers, chàng cầu thủ mắt một mí có vẻ đẹp rất Nhật này đều để lại những dấu ấn rất đậm nét.

VIDEO Hidetoshi Nakata - yêu bóng đá nhờ Captain Tsubasa hình ảnh
 

Không những thế, tại đội tuyển quốc gia, Nakata luôn khẳng định vai trò quan trọng bằng những đường chuyền thông minh, những pha sút phạt khéo léo và đặc biệt là khả năng dẫn dắt lối chơi từ khi còn là chàng trai mới 21 tuổi ở France 98.



Tuy vậy, đất nước mặt trời mọc vẫn chưa phải là đại diện thành công nhất của Châu Á tại các đấu trường thế giới, nhưng trong sâu thẳm mỗi người yêu bóng đá nơi đây tồn tại một niềm tự hào, niềm tự hào đó mang tên Hidetoshi Nakata.

Phụ đề bởi: Trương Nguyễn Nhã Trúc (gửi cho Page Trên Đường Pitch)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X