Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Erling Haaland sớm bộc lộ khả năng săn bàn từ khi 13 tuổi

Thứ Sáu 21/02/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một clip ghi lại trận đấu của Erling Haaland khi anh mới 13 tuổi ghi bàn ở một giải đấu thiếu niên. Tại đây thần đồng hiện đang khoác áo Borussia Dortmund đã thể hiện khả năng săn bàn khiến thủ môn đối phương phải khiếp sợ. Tương lai của cầu thủ này hứa hẹn là rất sáng sủa bởi phong độ ghi bàn hiện tại của anh chàng thực sự đáng nể

video
Xem thêm:
VIDEO: Thần đồng Haaland mơ về viễn cảnh ‘nhà có phúc’
Erling Haaland quyết tâm có sự nghiệp còn tuyệt vời hơn cả cha mình là Alf-Inge Haaland – người từng chơi cho Leeds và Man City gần 2 thập kỷ trước.
HLV Solskjaer nói gì về phong độ cực cao của học trò cũ Erling Haaland?
HLV Solskjaer chia sẻ về Erling Haaland, ông thầy người Na Uy ấn tượng với phong độ ấn tượng của học trò cũ ở Molde, và tin rằng cầu thủ này có thể tốt hơn nữa.
HLV Dortmund ấn tượng bởi sự toàn diện của ‘máy làm bàn’ Haaland
HLV trưởng của Borussia Dortmund, Lucien Favre đã ca ngợi Erling Haaland sau màn trình diễn ấn tượng nữa tại Champions League.
Dortmund 2-1 PSG: Cơn ác mộng Haaland cho người Pháp
Ngay trong trận đấu knock-out Champions League đầu tiên trong sự nghiệp tham gia với tư cách cầu thủ non trẻ và thiếu kinh nghiệm nhất trên sân, tiền đạo người...
“Khỉ đột” Haaland: Máy săn bàn, chuyên gia phá kỷ lục và sở hữu siêu tốc độ
Những ngôn từ ca ngợi tiền đạo Erling Haaland là không đủ, với phong độ khủng khiếp mà cầu thủ 19 tuổi thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X