Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bạn biết những gì về kỳ nghỉ đông đầu tiên của giải Ngoại Hạng Anh?

Thứ Ba 04/02/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đáp ứng nhu cầu mong mỏi của phần lớn các HLV, lần đầu tiên Ngoại hạng Anh sẽ áp dụng nghỉ đông vào tháng 2 này. Tuy nhiên, nó có những điểm khác biệt so với các giải đấu lớn khác ở châu Âu.

video

Kể từ tháng 6/2018, BTC Premier League đã quyết định tổ chức một kỳ nghỉ Đông vào giữa mùa giải 2019/20 – cụ thể vào tháng 2/2020. Trái với những giải đấu còn lại nghỉ vào tháng 12, thời điểm Giáng sinh và đầu năm mới là khi bóng đá Anh còn đá nhiều trận hơn nữa. Các đội bóng tại xứ sở sương mù vẫn duy trì lịch thi đấu kinh hoàng như vậy, nhưng bù lại được nghỉ vào đầu tháng 2.

Ngoại trừ những trận đá lại cúp FA được tổ chức, các CLB Premier League không được phép ra sân trong thời gian được nghỉ - chỉ có thể tổ chức tour du đấu ngắn hạn ở nước ngoài. Khi trở lại, vòng 26 Premier League sẽ bắt đầu với 4 trận đấu vào 8-9/2, còn 6 trận còn lại diễn ra vào tuần 15-16-17/2. Trận cầu đinh giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào ngày thứ Hai 17/2 (rạng sáng thứ Ba theo giờ Việt Nam).

 
Tất tật những điều cần biết về kỳ nghỉ đông đầu tiên của Premier League
Như đã biết, cuối tuần này bóng đá Anh sẽ tạm nghỉ, Premier League bước vào kỳ nghỉ đông đầu tiên như những giải đấu khác tại châu Âu.
Guardiola ủng hộ Klopp nổi loạn bỏ ngang FA Cup
HLV của Manchester City nêu lên quan điểm về việc đồng nghiệp bên phía Liverpool tuyên bố sẽ không tham dự trận đá lại vòng 4 FA Cup diễn ra trong kỳ nghỉ đông...
Chỉ trích thể thức đá lại, Klopp tuyên bố thẳng thừng sẽ không tham dự FA Cup
Nhà cầm quân người Đức khẳng định sẽ tôn trọng giai đoạn nghỉ đông của các học trò trụ cột đội một cũng như chính bản thân mình, thay vào đó nhường lại quyền...
Kỳ nghỉ đông tại Premier League: Lợi bất cập hại?
Không còn là kế hoạch nữa, Premier League sẽ triển khai phương án nghỉ giữa mùa trong vòng 2 năm tới.
Premier League có kỳ nghỉ đông, sao M.U tỏ ra đầy hứng khởi
Trong quá trình nghỉ hè và chuẩn bị hội quân, trung vệ Victor Lindelof nói về mùa giải Premier League 2019/20 một cách đầy hào hứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X