Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: 13 năm trước, Lionel Messi và bàn thắng kinh điển vs Getafe

Thứ Bảy 18/04/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày này năm 2007, Lionel Messi khiến cả thế giới phải sửng sốt với bàn thắng vào lưới Getafe. Nhận bóng từ giữa sân, cầu thủ người Argentina rê bóng qua 4 cầu thủ và cả thủ môn đối phương trước khi đệm bóng vào lưới trống. Đó không chỉ là một kiệt tác mà còn khiến người ta nhớ tới bàn thắng bất hủ của Diego Maradona vào lưới ĐT Anh tại World Cup 1986.


Vào ngày này năm 2007, Lionel Messi khiến cả thế giới phải sửng sốt với bàn thắng vào lưới Getafe. Nhận bóng từ giữa sân, cầu thủ người Argentina rê bóng qua 4 cầu thủ và cả thủ môn đối phương trước khi đệm bóng vào lưới trống. Đó không chỉ là một kiệt tác mà còn khiến người ta nhớ tới bàn thắng bất hủ của Diego Maradona vào lưới ĐT Anh tại World Cup 1986. Khi đó, báo chí đã gọi Messi là Maradona thứ hai.
Chưa đầy một thập kỷ sau, La Pulga cán mốc 500 bàn trong sự nghiệp và có một sự nghiệp lẫy lừng chẳng kém gì bậc tiền bối. Dù cho bàn thắng đó không thể giúp Barca thoát cơn bĩ cực, dù cho ai đó nói rằng Messi vẫn còn kém Maradona 1 chiếc cúp vàng, không ai có thể phủ nhận được tài năng của anh.
Người ta có thể so sánh chán chê giữa Messi với những cầu thủ khác, nhưng rồi sau này tất cả sẽ nhớ về anh như một trong những điều thật đặc biệt của bóng đá. Maradona đệ nhị ư? Không, các bạn đang chứng kiến Messi đệ nhất đấy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X