Victor Moses đặt quyết tâm hạ gục Croatia trận mở màn

Trong trận ra quân tại VCK World Cup, cầu thủ Moses phát biểu trước trận Croatia vs Nigeria với một sự quyết tâm rất lớn.


Moses đặt mục tiêu hạ gục Croatia
 

Là một trong những trụ cột của Đại bàng xanh, Victor Moses được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Nigeria vượt qua bảng đấu tử thần. Cùng với Croatia, đại diện châu Phi còn phải cạnh tranh với Argentina và Iceland cho suất vượt qua vòng bảng, bởi vậy mỗi trận đấu với họ đều là một trận chung kết.
 
Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà, cầu thủ đa năng đang khoác áo Chelsea cho biết: “Chúng tôi đã ở đây được một thời gian, và toàn đội đang có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm World Cup. Trước mắt chúng tôi là cuộc chạm trán với Croatia – một đội tuyển rất mạnh.”
 
“Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng cho một chiến thắng. Trận đấy này có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi, đó là trận mở màn của Nigeria tại World Cup 2018. Tất cả chúng tôi đều muốn giành 3 điểm, chúng tôt rất lạc quan và quyết tâm hạ gục Croatia.”

Moses phát biểu trước trận Croatia vs Nigeria

Moses phát biểu trước trận Croatia vs Nigeria

 

“Những sự chuẩn bị trước giải dù không thực sự tốt đẹp, nhưng đó chỉ là những trận giao hữu mà thôi. Chúng tôi tiếc vì thất bại trước ĐT Anh, nhưng toàn đội rất tự tin vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ thể hiện đúng khả năng trong trận gặp Croatia. Họ sở hữu những cá nhân nổi bật, một tập thể rất mạnh, tuyến giữa và hàng công của họ đặc biệt xuất sắc.”
 
“Điều quan trọng nhất với Nigeria là phải giữ được sự tập trung, sau đó chúng tôi có thể kết liễu họ. Nếu không, một kết quả hòa cũng khiến chúng tôi hài lòng. Croatia rát mạnh và có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, nhưng chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết như một tập thể” – Moses phát biểu trước trận Croatia vs Nigeria.
 
Ở giải đấu lần này, đại diện châu Phi đem sang nước Nga đội hình rất trẻ trung, thậm chí là ít tuổi nhất tính trong 32 đội tuyển tham dự. Sau trận đấu với Croatia, Victor Moses và các đồng đội sẽ chạm trán Iceland và Argentina.

Nhận định Croatia vs Nigeria (02h00 ngày 17/6): Khôn không đến trẻ
Không được đánh giá cao như Argentina, chắc chắn cả Croatia vs Nigeria đều rất mong chờ vào 3 điểm đầu tiên để hy vọng đi tiếp. Dưới đây là nhận định Croatia...
Sống cùng World Cup 2018 số 6: Nhận định bảng D, gặp “Chúa cứu thế”
Trong số những bảng đấu của VCK World Cup 2018, bảng D được mệnh danh là “tiểu tử thần” với Argentina, Croatia, Iceland và Nigeria. Cùng Sống cùng World Cup...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.