Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MU

Thứ Sáu 13/08/2021 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/8.
Varane vẫn chưa phải cầu thủ MU
 
Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League, HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình Varane: “Cậu ấy vẫn chưa tập luyện cùng chúng tôi. Việc này tốn nhiều thời gian và mọi thứ vẫn chưa hoàn tất 100%. Cậu ấy sẽ không thi đấu vào ngày mai, nhưng Raphael đã ở Manchester rồi. Mọi thứ sẽ xong nhanh chóng.”

Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU
Điểm tin bóng đá tối 13/8: MU chưa thể ra mắt Raphael Varane
 
- Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất
 
Liverpool gia hạn thành công Van Dijk
 
Trên trang chủ, The Kop vui mừng thông báo trói chân Virgil Van Dijk thêm 3 năm nữa, tới tháng 6/2025. Trung vệ người Hà Lan mới tái xuất sau 9 tháng điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, và có thể trở lại ngay vòng đấu đầu tiên. Trước đó, Liverpool đã gia hạn thành công với Alexander-Arnold, Fabinho và Alisson Becker.
 
Sao trẻ Real muốn tới Arsenal
 
Nhận thấy cơ hội ra sân tại Real Madrid không cao, tiền vệ Martin Odegaard đang sẵn sàng trở lại khoác áo Arsenal trong mùa giải tới. Cầu thủ này cảm thấy thích London sau mùa giải năm ngoái thi đấu dưới dạng cho mượn. Bản thân Odegaard cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV Arteta.
 
HLV Barca muốn quên đi Messi
 
Trong phát biểu mới nhất, HLV Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi đã ra đi và Barca cần bước sang trang mới. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng chia sẻ thêm về việc trao cơ hội cho Philippe Coutinho.

Koeman Messi
Messi không còn là cầu thủ Barca
 
Arsenal mất song sát vào đêm nay
 
Theo cập nhật mới nhất, Pháo thủ sẽ thiếu vắng bộ đôi tiền đạo Lacazette và Aubameyang trong chuyến làm khách trước Brentford. Cả 2 chưa đạt thể trạng tốt nhất, và đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X