Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/8: Van de Beek trên đường gia nhập MU

Chủ Nhật 30/08/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/8.

Van de Beek trên đường gia nhập MU

Không được thi đấu trong trận gần nhất, khả năng tiền vệ Van de Beek rời Ajax là rất rõ ràng. Cùng với đó, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định Barca không tham gia vào thương vụ này, còn Ajax thừa nhận sẽ để cầu thủ Hà Lan đi nếu nhận được 40 triệu euro. Hiện tại, MU đã liên hệ với người đại diện của Van de Beek.

Điểm tin bóng đá sáng 308 Van de Beek trên đường gia nhập MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 30/8: Van de Beek sắp gia nhập MU với giá 40 triệu euro

Messi thêm một lần khẳng định quyết tâm

Trong động thái mới nhất, Leo Messi tiếp tục gửi fax để thông báo với Barca, rằng anh sẽ không kiểm tra y tế. Điều này đồng nghĩa, ý định ra đi vẫn được giữ nguyên. Phía Barca vẫn cương quyết muốn Messi ở lại, hoặc đòi đủ 700 triệu euro số tiền giải phóng hợp đồng.

James Rodriguez gia nhập Everton

Với sự thuyết phục của thầy cũ Ancelotti, tiền vệ người Colombia đã đạt mọi thoả thuận gia nhập Everton ở mùa giải mới. Mức giá mà Real Madrid nhận được sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng, bao gồm phụ phí.

Arsenal giành siêu cúp nước Anh

Rạng sáng nay, Pháo thủ đã xuất sắc đánh bại Liverpool trên chấm phạt đền (hoà nhau 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức), qua đó giành Community Shield. Đây là danh hiệu thứ 2 của Mikel Arteta kể từ khi đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng Arsenal.

Arsenal vo dich Community Shield

Arsenal vô địch Community Shield

Timo Werner có bàn thắng đầu tiên

Ngay trong trận ra mắt Chelsea, tiền đạo người Đức đã có bàn thắng mở tỷ số trong trận giao hữu với Brighton. Kết quả chung cuộc trận đấu là 1-1, và Chelsea đón tin buồn khi một tân binh khác – Hakim Ziyech dính chấn thương. Trong trận đấu đầu tiên mùa giải mới, The Blues sẽ chạm trán chính Brighton.

Những con số bất ngờ sau chiến thắng của Arsenal trước Liverpool
Arsenal đã đánh bại Liverpool trên chấm 11 để giành Siêu cúp nước Anh 2020, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Liverpool ấn tượng nhất.
Video tổng hợp: Arsenal 1-1 (pen 5-4) Liverpool (Siêu cúp Anh 2020)
Bị đánh giá thấp hơn nhưng cuối cùng Pháo thủ mới được hưởng niềm vui trọn vẹn trong trận mở màn mùa giải mới 2020/21 tại Anh để mang về danh hiệu đầu tiên....
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X