Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đời

Thứ Năm 04/11/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/11/2021.

Van de Beek ghi bàn thắng để đời

Mới đây, tiền vệ người Hà Lan vui mừng thông báo bạn gái Estelle, con gái của huyền thoại Dennis Bergkamp, đã mang thai. Giữa tuần qua, Donny Van de Beek cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, dù chỉ vào sân 5 phút cuối nhưng vẫn đóng góp vào bàn thắng của MU trước Atalanta.

Van de Beek và bạn gái thông báo có tin vui
Điểm tin tối 4/11/2021: Van de Beek và bạn gái thông báo có tin vui

Maguire sắp bị trừng phạt

Với phong độ không tốt kể từ đầu mùa, Harry Maguire liên tục nhận những lời chỉ trích. Truyền thông Anh đăng tin BHL Man United đang xem xét việc tước băng đội trưởng của trung vệ người Anh, nhằm trao cho những người xứng đáng hơn như Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo.

Conte hứa hẹn với fan Spurs

Trong buổi phỏng vấn chính thức đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham, HLV Antonio Conte hứa sẽ đem tới lối chơi tấn công cùng bóng đá đẹp, đồng thời giúp CLB cạnh tranh cho những danh hiệu. Chiến lược gia người Italia cũng giải thích lý do từ chối Spurs mùa hè qua, và khi nhận được cơ hội thứ 2, ông đã không bỏ lỡ nữa.

Kane muốn ở lại vì Conte

Điều tích cực đầu tiên sau khi Antonio Conte được bổ nhiệm đã xuất hiện, khi Harry Kane được cho là rất hài lòng với động thái này của BLĐ Tottenham. Điều đó chứng tỏ tham vọng của đội bóng thủ đô London, và Kane cũng sẵn sàng ở lại CLB trong tương lai.

Harry Kane
Harry Kane hài lòng với động thái bổ nhiệm HLV Conte của đội nhà

Salah tranh Top cầu thủ hay nhất Tháng 10

Với phong độ bùng nổ trong tháng 10 – ghi 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, Mohamed Salah được xem là ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Premier League. 7 cái tên còn lại trong danh sách rút gọn gồm Chilwell, Cornet, Foden, Livramento, Ramsdale, Rice và Tielemans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X