Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tuyển Anh đủ sức vô địch Euro 2016”

Chủ Nhật 22/05/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Gary Cahill khẳng định tuyển Anh là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, Tam sư đủ sức lên ngôi vô địch ở VCK EURO 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tuyển Anh đang sở hữu một đội hình rất mạnh. Họ là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng loại. Với những gì đang có trong tay rất nhiều chuyên gia cho rằng thầy trò HLV Roy Hodgson đủ sức vô địch ở giải đấu trên đất Pháp. Tuyển Anh đến với VCK EURO 2016 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ xen lẫn với những cựu binh nhiều kinh nghiệm. Điều này tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho Tam sư.
Hau ve Gary Cahill Tuyen Anh du suc vo dich Euro 2016 hinh anh
Cahill khẳng định tuyển Anh đủ sức vô địch Euro 2016
Hậu vệ Gary Cahill khẳng định tuyển Anh đang sở hữu một đội hình chất lượng và đủ sức đăng quang ở giải đấu trên đất Pháp: “Chúng tôi mang đến Pháp một đội hình chất lượng. Tuyển Anh có sức trẻ của Dele Alli, Marcus Rashford, Eric Dier và Harry Kane. Chúng tôi còn có kinh nghiệm của các trụ cột như Wayne Rooney James Milner và Joe Hart. Những cầu thủ được gọi lên tuyển đều chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ đạt điểm rơi phong độ vào tháng 6 này”.
Hàng thủ tuyển Anh: Stones xứng đáng đá cặp với Smalling hơn Cahill
Trung tâm hàng thủ đang là vấn đề đau đầu với HLV Roy Hodgson. Nhưng với tình hình hiện tại, sử dụng John Stones đá cặp với Chris Smalling hợp lý hơn việc trao...
“Đã lâu lắm rồi tuyển Anh chưa đăng quang ở một giải đấu lớn. Trong những giải đấu tầm cỡ gần đây chúng tôi đều dừng bước từ khá sớm. Nhưng lúc này mọi chuyện đã khác. Chưa khi nào niềm tin từ NHM lại lớn đến như vậy. Chúng tôi đã có một vòng loại tuyệt vời và đang hướng đến vòng chung kết với một phong độ tương tự. Tôi nghĩ rằng với một đội hình chất lượng cùng quyết tâm rất cao, tuyển Anh đủ sức vô địch Euro 2016”, hậu vệ Gary Cahill tiếp tục.
DT Anh hinh anh 2
Cahill là 1 trong 3 trung vệ của tuyển Anh ở VCK EURO 2016
Hậu vệ Gary Cahill là 1 trong 3 trung vệ được HLV Roy Hodgson gọi vào tuyển Anh dự VCK EURO 2016. Với việc Chris Smalling gần như chắc chắn sẽ có một vị trí chính thức vì cầu thủ của Chelsea phải cạnh tranh với Jones Stones của Everton cho vị trí còn lại đá cặp với ngôi sao của M.U ở trung tâm hàng thủ. Mùa giải vừa qua, Cahill thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Chelsea, đó là lý do đến thời điểm này anh vẫn chưa có được vị trí chính thức ơ trung tâm hàng thủ của Tam sư”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X