Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

Trọng tài tham gia... "phối hợp" giúp Brazil ghi bàn trước Colombia

Zalo
Trong tình huống Brazil gỡ hòa trước Colombia, bóng đã trúng người trọng tài chính Nestor Pitana nhưng ông vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Phút 81 trận Colombia vs Brazil, đội bóng áo vàng xanh tổ chức đợt tấn công. Đường chuyền của Neymar vô tình trúng người trọng tài Nestor Pitana nhưng trận đấu vẫn tiếp tục.

Và ngay sau đó, Lodi thực hiện quả tạt để Firmino đánh đầu gỡ hòa 1-1. Các cầu thủ Colombia lập tức quây lấy trọng tài chính để phản đối.

Theo luật FIFA được cập nhật từ năm 2019, khi bóng vô tình chạm vào người trọng tài trong bất cứ trường hợp nào thì tình huống bóng sẽ lập tức kết thúc. Trọng tài sau đó sẽ thả bóng cho đội đang giành quyền kiểm soát bóng tiếp tục trận đấu.

Nhưng ông Nestor Pitana không làm vậy trong trận đấu giữa Brazil vs Colombia sáng nay. Và bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Colombia, bàn thắng cho Brazil vẫn được công nhận.

Sau khi Firmino ghi bàn, tinh thần Brazil lên cao. Selecao sau đó ấn định chiến thắng 2-1 trong những phút bù giờ cuối cùng do công của Casemiro.

Với kết quả này, Brazil chính thức giành ngôi đầu bảng dù vẫn chưa thi đấu lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Colombia cũng giành vé vào tứ kết.

VIDEO: Siêu phẩm ngả bàn đèn của sao Colombia tung lưới BrazilVIDEO: Siêu phẩm ngả bàn đèn của sao Colombia tung lưới Brazil
Colombia gây bất ngờ lớn trong cuộc đối đầu Brazil khi vươn lên mở tỉ số với siêu phẩm ngả bàn đèn do công của Luis Diaz.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X