Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/4: Trọng tài chấn thương trước trận Siêu kinh điển

Thứ Sáu 09/04/2021 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/4.
 
Trọng tài chấn thương trước trận Siêu kinh điển
 
Theo đó, vị vua áo đen được chỉ định cầm còi trận El Clasico là Mateu Lahoz. Tuy nhiên, trọng tài 44 tuổi này đã dính chấn thương cơ khi làm nhiệm vụ tại Champions League, và sẽ được thay thế bằng trọng tài Gil Manzano. Trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 11/4 tới đây (rạng sáng ngày Chủ nhật).

Trọng tài Mateu Lahoz chấn thương trước trận Siêu kinh điển
Điểm tin bóng đá tối 9/4: Trọng tài Mateu Lahoz chấn thương trước trận Siêu kinh điển
 
Solskjaer chia sẻ tương lai Cavani
 
Trong buổi họp báo trước vòng 31 Premier League, HLV người Na Uy khẳng định tiền đạo Edinson Cavani vẫn chưa chốt tương lai, và vẫn đang suy nghĩ có gia hạn với Man United hay không. Dù vậy, Solskjaer tin rằng MU sẽ đón một Cavani ở đỉnh cao phong độ trong giai đoạn cuối mùa này.
 
Zidane muốn Messi ở lại
 
Chia sẻ về tình hình đối thủ, HLV Zidane của Real Madrid muốn Leo Messi tiếp tục khoác áo Barcelona trong tương lai. Điều này góp phần duy trì sức hút của La Liga, khi Cristiano Ronaldo đã khiến giải đấu kém hấp dẫn đi đáng kể.
 
Tuchel phát biểu sốc về Abraham
 
Trước vòng 31, thuyền trưởng Chelsea khẳng định đội bóng đang có phong độ rất cao dù Tammy Abraham không thi đấu, và rất khó để cầu thủ này chen chân vào đội hình chính ngay cả khi hoàn toàn bình phục. Abraham được cho là sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này.

Abraham vắng mặt trong 5 trận gần nhất của Chelsea
Chelsea không cần Tammy Abraham
 
Cầu thủ Than Quảng Ninh từ chối thi đấu
 
Tạo ra sức ép lớn trên mạng xã hội, tuy nhiên Than Quảng Ninh vẫn tiếp tục không được trả lương 8 tháng. Quá thất vọng, Nghiêm Xuân Tú và các đồng đội sẽ từ chối di chuyển lên Hà Nội để đá vòng 9 V-League. Có nhiều thông tin cho rằng đội bóng đất Mỏ đối diện với nguy cơ bỏ giải.
 

Quảng Ninh được thưởng nhỏ giọt, hàng loạt cầu thủ phẫn nộQuảng Ninh được thưởng nhỏ giọt, hàng loạt cầu thủ phẫn nộ
Trước sức ép ngày càng lớn của các cầu thủ, UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho toàn đội, nhưng động thái này không giải quyết được...
Bayern mất thêm 2 trụ cột quan trọng trước trận lượt về với PSGBayern mất thêm 2 trụ cột quan trọng trước trận lượt về với PSG
Theo tin từ tờ Bild, Bayern đang đối diện với nguy cơ mất cả Leon Goretzka lẫn Niklas Sule ở trận lượt về tứ kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X