Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Trà hay cà phê?

Chủ Nhật 11/07/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/7.
Trà hay cà phê?
 
Đó là trang nhất của tạp chí L’Equipe (Pháp) số ra ngày hôm nay, về trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh bằng cách so sánh thức uống đặc trưng của 2 quốc gia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng mai theo giờ Việt Nam, 12/7 trên SVĐ Wembley tại thủ đô London.

Trang nhất tờ LEquipe Trà hay Cà phê
Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Trang nhất tờ L'Equipe Trà hay Cà phê?
 
ĐT Anh nhận lời chúc từ Nữ hoàng
 
Trước trận đấu quan trọng nhất quốc gia sau 55 năm, Nữ hoàng Anh Elizabeth đã gửi thông điệp tới Gareth Southgate và các học trò, rằng hãy làm đất nước tự hào trong cuộc chạm trán vào đêm nay.
 
Đội trưởng Italia đánh giá cao tuyển Anh
 
Trước màn quyết đấu, trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định ĐT Anh sở hữu lực lượng rất mạnh, và ngay cả những cầu thủ trên băng ghế dự bị cũng có thể lên ngôi vô địch EURO. Tuy nhiên, Chiellini và các đồng đội đã sẵn sàng quyết chiến với đội chủ nhà (trận đấu diễn ra trên SVĐ Wembley với số lượng dự kiến 60 nghìn khán giả).
 
Southgate muốn học trò chọn màu huy chương
 
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Italia với mục tiêu lớn nhất sự nghiệp huấn luyện, Gareth Southgate muốn các học trò chiến đấu để tự chọn màu huy chương của mình – như một cách lên dây cót tinh thần cho toàn đội. HLV tuyển Anh không chấp nhận những lời an ủi kiểu “Dù sao thì chúng ta cũng vào chung kết” trước khi trận đấu diễn ra.

Lời nhắn nhủ của Gareth Southgate với các cầu thủ trước trận
Lời nhắn nhủ của Gareth Southgate với các cầu thủ trước trận
 
Trọng tài bắt chung kết từng mâu thuẫn với Verratti
 
Brojn Kuipers, trọng tài người Hà Lan được chỉ định bắt chính chung kết EURO 2020 từng 2 lần chửi Marco Verratti trong trận bán kết C1 lượt về giữa PSG vs Man City mùa giải vừa qua (theo chia sẻ của tiền vệ người Italia). Ở trận đấu đó, vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ với đội của Verratti (đuổi Angel Di Maria). 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X