Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có nổi một danh hiệu cùng Tottenham, đã đến lúc Harry Kane ra đi?

Thứ Hai 26/04/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Tottenham Hotspur không thể đánh bại Man City trong trận chung kết League Cup vừa qua, một câu hỏi được dấy lên rằng: Liệu Harry Kane sẽ đưa ra quyết định như thế nào hè này khi mà những cố gắng của anh trong suốt từng ấy năm vẫn không thể giúp Gà Trống có được một danh hiệu. Đặc biệt là khi tương lai đội bóng đang khá mờ mịt phía trước sau khi chia tay Jose Mourinho.
 
Tottenham không có nổi một danh hiệu, đã đến lúc Harry Kane ra đi?
 
Trước trận chung kết Carabao cup diễn ra, nhiều người lo ngại Kante sẽ không thể góp mặt vì chấn thương mắt cá, tuy nhiên anh vẫn có tên trong đội hình mà Ryan Mason đưa ra để đối đầu với đội bóng rất mạnh là Manchester City.

Chỉ có điều, trong 90 phút thi đấu, do ảnh hưởng của chấn thương mà Harry Kane đã không có nổi một cú sút hay tạo ra một cơ hội rõ nét cho Spurs. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2018 (đối đầu với Inter Milan ở Champions League), tiền đạo người Anh có một thống kê nghèo nàn đến vậy.

Rốt cuộc, anh và các đồng đội đành phải ngậm ngùi nhìn Manchester City đăng quang ngôi vô địch. Sau thất bại này, HLV tạm thời của Spurs cho biết: "Tôi rất thất vọng với kết quả này, nhưng tôi nghĩ City đi trước chúng tôi đã 4, 5 năm. Họ có 1 HLV gắn bó rất lâu và đã làm việc theo định hướng ổn định trong một thời gian dài." 

Vậy còn Harry Kane? Anh cũng đã có khoảng thời gian dài cống hiến cho màu áo Tottenham, hơn nữa lại là ngôi sao sáng nhất với khả năng săn bàn thuộc top hàng đầu Châu Âu. Ở mùa giải này anh đang dẫn đầu cả ở danh sách ghi bàn lẫn danh sách kiến tạo của Premier League với 21 bàn thắng và 13 kiến tạo. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để Tottenham có thể cạnh tranh 1 suất ở top 4 ở thời điểm hiện tại.
Sau khi Tottenham Hotspur không thể đánh bại Man City trong trận chung kết League Cup vừa qua, một câu hỏi được dấy lên rằng: Liệu Harry Kane sẽ đưa ra quyết định như thế nào hè này khi mà những cố gắng của anh trong suốt từng ấy năm vẫn không thể gi
 
Cựu cầu thủ của Tottenham, Michael Dawson chia sẻ trên Sky Sports:

"Tương lai của Kane, đây là một câu hỏi lớn. Liệu cậu ấy sẽ ở lại? Chức vô địch Carabao đã tuột khỏi tay. Top 4 cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Liệu họ có giữ nổi cậu ta không? Kane là tất cả đối với đội bóng, để mất cậu ấy chẳng khác nào một thứ của cải quý giá bị mất đi cả."

Một HLV mới có tầm liệu có thể giữ nổi Harry Kane ở lại? Chắc hẳn anh sẽ có câu trả lời vào mùa hè này!

Xem thêm:
Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!
Tottenham vừa thua ngược Man United 1-3 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, thất bại khiến đội bóng của Jose Mourinho thêm phần thất thế trong cuộc đua Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X