Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/9: Tottenham đại chiến MU giành sao sáng Real

Thứ Tư 16/09/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đại chiến MU giành Reguilon, tiết lộ giá trị hợp đồng của Aubameyang là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 16/9.

Tottenham đại chiến MU giành Reguilon
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 169 Tottenham nhắm Reguilon hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/9: Tottenham đại chiến MU giành Reguilon

Tờ Telegraph đưa tin Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ trái Sergio Reguilon cùng Man United. Real Madrid sẵn sàng bán cầu thủ này. MU đã bày tỏ sự quan tâm nhưng Mourinho đang tính toán nẫng tay trên ngôi sao người Tây Ban Nha trước mũi Quỷ đỏ.
 

Roma tiến gần De Sciglio

Theo phóng viên Fabrizio Romano, AS Roma chuẩn bị chiêu mộ trung vệ Mattia De Sciglio từ Juventus. Hiện tại, Roma đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ này để chốt những điều khoản cá nhân.
 

Hợp đồng mới của Aubameyang trị giá 55 triệu bảng

Tờ The Times cho biết hợp đồng mới của Aubameyang với Arsenal có giá trị lên đến 55 triệu bảng. Cầu thủ 31 tuổi sẽ nhận được mức lương khoảng 350.000 bảng/tuần sau khi các khoản thưởng và phí trung thành được kích hoạt. Aubameyang mới ghi bàn trong trận mở màn Premier League và giúp Arsenal vượt qua Fulham với tỉ số 3-0.
 

Everton tính thanh lý một loạt cầu thủ

Theo Mirror, Everton đang tính bán hoặc cho mượn một loạt cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa. Moise Kean, Alex Iwobi, Theo Walcott, Gylfi Sigurdsson và Bernard là những cái tên mà Everton hy vọng có thể thu tiền vệ. Carlo Ancelotti đã được cấp tiền chi tiêu và mang về James Rodriguez, Allan và Abdoulaye Doucoure hồi tháng trước. Nhưng đội bóng sẽ phải cân đối chi tiêu vào lúc này.
 

Real Madrid có thể chiêu mộ Alli

Tờ Telegraph đưa tin Tottenham có thể để Dele Alli gia nhập Real Madrid khi cố gắng đưa Bale trở lại. Gần đây, người đại diện của Bale xác nhận Real đang đàm phán với Spurs về một thương vụ chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao người xứ Wales.
 

Bayern lại đeo bám Hudson-Odoi

Tờ Daily Mail khẳng định sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Bayern. Ông lớn của Bundesliga đã cố gắng lôi kéo sao trẻ người Anh năm ngoái và giờ đang hy vọng có thể thực hiện một vụ chuyển nhượng trước khi thị trường đóng cửa. Hudson-Odoi nhiều khả năng không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Juventus cũng đang theo sát tình hình của anh ở Chelsea.
 

Arsenal nhắm El Shaarawy

Phóng viên Gianluca Di Marzio đưa tin Arsenal đang theo dõi tiền đạo El Shaarawy. Hiện tại, cầu thủ người Ai Cập đang đầu quân cho Shanghai Shenhua. Nhưng anh vẫn đượcc Arsenal, PSG và Atletico Madrid theo dõi trong thời gian gần đây.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/9: Bán kết Cúp Quốc Gia 2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/9/2020. Thông tin ngày giờ LTD Bán kết Cúp QG, vòng loại Europa League, Champions League... diễn ra vào hôm nay và ngày mai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X