Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/12: Tottenham có 13 ca dương tính với Covid

Thứ Tư 08/12/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Tottenham nhận tin cực sốc về Covid là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/12/2021.

Tottenham có 13 ca Covid

HLV Antonio Conte đã xác nhận Tottenham đang rơi vào tình trạng cực kỳ nghiêm trọng, khi có tổng cộng 13 ca Covid – bao gồm 8 cầu thủ và 5 nhân viên CLB. Ông cho biết: “Tình huống này khiến tôi cực kỳ bối rối vì nó vô cùng nghiêm trọng. Dịch bệnh đã lây lan nhanh chóng và giờ tất cả chúng tôi đều cảm thấy sợ hãi. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai nữa”.

Tottenham có 13 ca Covid
Điểm tin tối 8/12: Tottenham có 13 ca Covid, bao gồm 8 cầu thủ

Biệt danh mới của Fred

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Alex Telles khẳng định những cầu thủ như Fred được gọi bằng cái tên motorzinho tại quê nhà – ám chỉ những nguồn năng lượng của cả đội bóng. Fred đang là cái tên chơi nổi bật trong những trận vừa qua tại Man United.

Foden tái phát chấn thương

Tình hình với Man City đang không suôn sẻ khi cầu thủ Phil Foden tiếp tục dính chấn thương. Sau thất bại trước Leipzig tại lượt cuối vòng bảng Champions League, Phil Foden tái phát chấn thương mắt cá và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Dự kiến, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng vài tuần tới.

Dalot có hành động đẹp với fan

Sau khi đọc được bài đăng về một CĐV nhí bị fan Arsenal ném đồng xu vào đầu, Diogo Dalot đã chia sẻ bài viết và bày tỏ nguyện vọng mời 2 bố con CĐV này tới dự trận đấu sân nhà của MU, để “cảm nhận bầu không khí thực sự của bóng đá”. Hành động này của hậu vệ Bồ Đào Nha đang nhận được lời khen ngợi.

CĐV nhí được Diogo Dalot tặng vé mời
CĐV nhí được Diogo Dalot tặng vé mời

Singapore đặt một chân vào vòng bán kết AFF

Giành chiến thắng 2-1 trước Philippines, ĐT Singapore đã có 6 điểm tại vòng bảng và rộng cửa vào bán kết. Ở lượt trận tiếp theo, đội chủ nhà AFF chỉ phải gặp Timor Leste và chắc chắn sẽ đi tiếp nếu giành 3 điểm nữa.

Thắng Philippines, Singapore tiến gần đến bán kết AFF Cup 2020Thắng Philippines, Singapore tiến gần đến bán kết AFF Cup 2020
Chiến thắng thuyết phục trước Philippines đã giúp cho Singapore có 6 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng của HLV Yoshida Tatsuma đang rộng mở đường vào bán kết.
Trực tiếp Bayern Munich vs Barca 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2021/22)Trực tiếp Bayern Munich vs Barca 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2021/22)
Trong thế một mất một còn, Barca có hy vọng thoát hiểm ở Allianz để giành vé vào vòng sau tại Champions League mùa này. Bởi với chủ nhà Bayern Munich, trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X