Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tham vọng duy nhất của Ronaldo trước khi giải nghệ

Chủ Nhật 28/11/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, Tổng biên tập của France Football - ông Pascal Ferrer đã hé lộ về tham vọng duy nhất của Ronaldo trước khi giải nghệ.

Tổng biên tập France Football tiết lộ điều đặc biệt về Ronaldo

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, Tổng biên tập của France Football - ông Pascal Ferrer đã hé lộ về tham vọng duy nhất của siêu sao Cristiano Ronaldo ở phần còn lại của sự nghiệp. Cụ thể, tờ Marca dẫn lời Ferre cho hay:

Ronaldo chỉ có một tham vọng duy nhất đó là giải nghệ với nhiều danh hiệu Quả bóng vàng hơn so với Lionel Messi. Tôi biết điều đó vì cậu ấy từng chia sẻ với tôi”.

Ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi đang cầu thủ nắm giữ kỷ lục giành nhiều Quả bóng vàng nhất lịch sử với 6 danh hiệu (2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019). Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đang xếp ngay sau “đại kình địch” của mình với 5 lần được vinh danh (2008, 2013, 2014, 2016, 2017).

Hé lộ tham vọng duy nhất của Ronaldo trước khi giải nghệ hình ảnh

Ronaldo khát khao giành nhiều danh hiệu hơn "đại kình địch"

Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021, cả Ronaldo và Messi đều có tên trong danh sách 30 đề cử và nếu giành chiến thắng trong năm nay, CR7 sẽ chính thức san bằng thành tích với El Pulga.

Tuy nhiên, điều này được cho là sẽ rất khó có thể xảy ra, bởi theo nhận định từ giới chuyên môn, Leo Messi đang là cái tên sáng giá nhất cho Quả bóng vàng 2021 sau một mùa hè bùng nổ cùng ĐT Argentina lên ngôi tại Copa America.

Bên cạnh Messi, Lewandowski và Jorginho cũng được đánh giá là hai ứng viên nặng ký cho danh hiệu bóng vàng năm nay. Được biết, cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021 đã kết thúc cách đây không lâu và chủ nhân của danh hiệu này cũng đã được xác định, tuy nhiên, kết quả chính thức sẽ chỉ được công bố tại gala trao giải diễn ra vào ngày 29/11 tới đây tại nhà hát Chatelet, Paris.

Đinh Thanh Trung chia tay Quảng Nam sau 9 năm gắn bóĐinh Thanh Trung chia tay Quảng Nam sau 9 năm gắn bó
Theo thông tin mới nhất, cầu thủ từng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 - tiền vệ Đinh Thanh Trung sẽ chia tay CLB Quảng Nam để chuyển sang thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh...
Huyền thoại Liverpool: Sẽ là tội ác nếu không trao Quả bóng Vàng cho cậu ấyHuyền thoại Liverpool: Sẽ là tội ác nếu không trao Quả bóng Vàng cho cậu ấy
Huyền thoại Liverpool - Michael Owen đã có những nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng 2021 trong cuộc trò chuyện mới đây với Football Now.
Harry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio CannavaroHarry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio Cannavaro
Fabio Cannavaro cho rằng Harry Maguire thiếu đi sự xảo quyệt trong lối chơi để có thể phòng ngự tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X