Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tốc độ đáng kinh ngạc của Erling Haaland trước Wolfsburg

Chủ Nhật 25/04/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland mới đây có được bàn thắng thứ 24 và 25 ở mùa giải Bundesligba 2020/21 cho Borussia Dortmund khi đội bóng này làm khách trên sân của Wolsburg
Tốc độ đáng kinh ngạc của Erling Haaland trong bàn thắng vào lưới Wolfsburg

Tiền đạo trẻ người Na Uy mở tỉ số ở phút 12 bằng pha dứt điểm hạ gục thủ môn của Wolfsburg Koen Casteels. Sau đó anh có thêm bàn thắng thứ 25 trong mùa giải bằng một pha solo đi bóng tốc độ sau khi nhận bóng từ phần sân nhà.

Trong khoảnh khắc anh nhận bóng đó, các hậu vệ của Wolfsburg đã biết rằng họ đang gặp rắc rối lớn. Haaland tăng tốc, không để cho hậu vệ đối phương bắt kịp, và sau đó tiếp tục hạ gục Casteels bằng một pha dứt điểm bằng chân trái lạnh lùng.

via GIPHY

Haaland thực sự đang nằm trong top những cầu thủ tốc độ nhất thế giới thời điểm hiện tại với sải chân dài của mình. Mục tiêu của những ông lớn Châu Âu như Real Madrid, Barcelona và Manchester City đầu tháng này vừa phá kỉ lục Bundesliga với tốc độ kinh ngạc. Trong chiến thắng 3-2 của Dortmund trước Stuttgart, Haaland đạt tốc độ 36,4km/h.

Trong 26 lần ra sân mùa này, anh đã có tới 25 bàn thắng (bằng với số bàn thắng của Messi, Ronaldo và Mbappe) và 5 kiến tạo.

Xem thêm:
Haaland lập cú đúp, Dortmund diệt gọn bầy sóiHaaland lập cú đúp, Dortmund diệt gọn bầy sói
Cú đúp tuyệt vời của Erling Braut Haaland đã giúp Dortmund giành chiến thắng quan trọng trước Wolfsburg để tiến sát Top 4 Bundesliga.
Dortmund thêm một lần lên tiếng về tương lai Erling HaalandDortmund thêm một lần lên tiếng về tương lai Erling Haaland
Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc đã phải làm rõ tương lai của tiền đạo Erling Haaland, người đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X