Tỏa sáng rực rỡ trước Mexico, người hùng Neymar nói gì?

Neymar phát biểu về trận Brazil vs Mexico, ngôi sao 26 tuổi khẳng định hạnh phúc khi Selecao vào tứ kết, anh cũng hài lòng với những gì mình thể hiện.

Neymar tỏa sáng rực rỡ trước Mexico


Mexico đã nhập cuộc cực tốt trước Brazil, họ thậm chí cầm bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong khoảng 20 phút đầu trận. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình Selecao dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội rõ ràng.
Neymar phát biểu về trận Brazil vs Mexico hình ảnh

Neymar tỏa sáng với một bàn thắng và một kiến tạo giúp Brazil đánh bại Mexico 2-0


Neymar và Willian là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công của Brazil, bộ đôi này thường xuyên sử dụng tốc độ và kỹ thuật để uy hiếp khung thành đối thủ. Từ một tình huống phối hợp giữa hai cầu thủ này đội bóng xứ samba đã có được bàn mở tỷ số.

Phút 51, Neymar giật gót để Willian băng xuống thực hiện đường căng ngang, chính số 10 của Brazil là người đón được đường bóng từ đồng đội, anh dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần.

Chưa dừng lại ở đó, phút 88, lại là Neymar với tình huống đi bóng tốc độ trước khi kiến tạo để Firmino ấn định chiến thắng 2-0. Với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo Neymar xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Kết quả Brazil vs Mexico giúp Selecao lọt vào tứ kết, đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Bỉ và Nhật Bản.

Neymar hạnh phúc sau chiến thắng trước Mexico

Neymar phát biểu về trận Brazil vs Mexico, ngôi sao 26 tuổi khẳng định hạnh phúc khi Selecao vào tứ kết, anh cũng hài lòng với những gì mình thể hiện.
Neymar noi ve tran Brazil vs Mexico

Neymar nói về trận Brazil vs Mexico


“Tôi phải dành cho Ochoa những lời khen, anh ấy là một thủ môn tuyệt vời. Mọi người đều biết về phẩm chất của Ochoa. Hôm nay anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc, nhưng Brazil không bỏ cuộc. Tôi và các đồng đội đã chiến đấu và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi đến Nga để giành những chiến thắng, tôi luôn cố gắng cải thiện để có được một phong độ tốt nhất. Hôm nay, tôi nghĩ rằng mình đã có một trận đấu tốt, nhưng quan trọng nhất là Brazil đã có vé vào tứ kết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.