Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba

Chủ Nhật 17/01/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus tính toán chiêu mộ Pogba, Ozil sẵn sàng giảm lương để rời Arsenal là những tin tức chuyển nhượng hot sáng 17/1.

Juventus tính toán chiêu mộ Pogba
Tin chuyển nhượng hot sáng 171 Juventus tính chiêu mộ Pogba hình ảnh

Tin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba

Juventus sẽ gửi một lời đề nghị tới Man United cho Pogba vào mùa hè tới. Người đại diện của Pogba khẳng định cầu thủ này đang muốn ra đi nhưng không được Quỷ đỏ cho phép. Juve quyết tâm đưa Pogba trở lại thành Turin nhưng sẽ chỉ thực hiện kế hoạch này vào mùa hè.
 

Man City có thể gia hạn hợp đồng với Aguero

Man City vẫn đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho Aguero nhưng rất cởi mở với bản hợp đồng 12 tháng với ngôi sao người Argentina. Nhưng Aguero sẽ phải giảm lương đáng kể nếu như muốn ở lại CLB.
 

Ozil sẵn sàng giảm lương để rời Arsenal

Mesut Ozil đã đồng ý giảm một phần lương để rời Arsenal trong tháng này. Cầu thủ người Đức đã đạt thỏa thuận với đội bóng thành London để gia nhập Fenerbahce. Anh sẽ tạm biệt các đồng đội vào Chủ nhật trước khi rời khỏi đội bóng.
 

Napoli bỏ thương vụ Thauvin

Napoli đã quyết định không đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao Florian Thauvin của Marseille. Quyết định này của đội bóng Serie A xuất phát từ việc yêu cầu lương của tuyển thủ Pháp là quá cao.
 

Man City nhắm Haaland và Lukaku

HLV Pep Guardiola sẽ được quyền kiểm soát chi tiêu của Man City hè tới. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng cung cấp 200 triệu bảng để Pep chi tiêu. Dự kiến, vị trí tiền đạo là nơi mà Man City sẽ bổ sung. Haaland và Lukaku là những cái tên tiềm năng trong danh sách. Họ cũng đang nhắm ngôi sao của Benfica là Darwin Nunez.


Mục tiêu của Arsenal muốn rời Barca

HLV Koeman tiết lộ rằng thủ môn Neto đang tính toán rời khỏi Barca. Thủ thành người Brazil đang được liên hệ với Arsenal. Dù vậy, Barca đã từ chối lời đề nghị ra đi của cầu thủ này.


Real Madrid muốn 20 triệu euro cho Odriozola

Real Madrid đã sẵn sàng chia tay Alvaro Odriozola. Đội bóng Tây Ban Nha chỉ yêu cầu 20 triệu euro khi hậu vệ phải này không có chỗ trong kế hoạch của HLV Zidane.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 17/1/2021: Đại chiến Liverpool - MULịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 17/1/2021: Đại chiến Liverpool - MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X