Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho MU và Man City: Đừng mong có được Begovic

Thứ Tư 27/11/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có lẽ ngay từ lúc này, Manchester United cũng như Man City nên tìm kiếm một mục tiêu khác thay thế cho Asmir Begovic trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Năm nay 26 tuổi, Asmir Begovic đang đứng trước ngã rẽ lớn của sự nghiệp. Sau bốn mùa thi đấu cho Stoke với phong độ ổn định, Begovic đang lọt vào mắt xanh của cả hai đại gia thành Manchester, khi cả hai đều cần tăng cường thêm một thủ thành có chất lượng nữa trong tương lai gần.

Asmir Begovic sắp tới M.U để dự bị cho David De Gea?
Asmir Begovic sẽ không tới M.U để dự bị cho David De Gea

Với Manchester United, HLV David Moyes đang có De Gea thi đấu xuất sắc nhưng gần đây, thủ thành dự bị Lindegaard đang đề đạt nguyện vọng ra đi để được thi đấu thường xuyên nên "Quỷ đỏ" cần một cái tên thay thế. Còn Man City lúc này lại đang cần một thủ thành có chất lượng làm đối trọng cạnh tranh vị trí với Joe Hart trong khung gỗ, mục đích là để kích thích Joe Hart lấy lại phong độ đỉnh cao như ngày nào.

Vì vậy, cả MU lẫn Man City đều ngỏ ý muốn có Begovic. Stoke cũng không quá kiên quyết trong thương vụ này nên phó mặc quyền quyết định cho thủ thành người Bosina & Herzegovina. Trước quyết định liên quan đến vận mệnh, Begovic đã lựa chọn ở lại Stoke:" Khi nhận được những lời khen tích cực, bạn phải sử dụng nó làm động lực thi đấu.

Lúc này, tôi không quá chú ý đến những tin tức khác nhau, tôi chỉ tập trung thi đấu cho Stoke mỗi ngày. Nếu mọi người nói về những điều tốt đẹp, hiển nhiên là họ đang nói về những gì diễn ra trên sân. Vì vậy, tôi cần phải tập trung thi đấu. Tôi muốn duy trì phong độ của mình để giúp đội bóng giành chiến thắng, đó là công việc của tôi nên tôi cần tập trung cho điều đó. Và dĩ nhiên, đó cũng là thứ làm tôi hạnh phúc".

Có lẽ lựa chọn ở lại Stoke là hợp lý với Begovic. Bỡi lẽ nếu đến MU, thủ thành này cũng chỉ dự bị cho De Gea. Kể cả có đến Man City để cạnh tranh với Joe Hart, Begovic cũng chẳng thể biết chắc có thắng trong cuộc chiến này không và nếu thua, rất có thể một suất dự bị dài hạn sẽ chờ đón thủ thành này.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X