Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU lôi kéo tiền vệ Inter Milan

Thứ Hai 19/10/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lôi kéo sao Inter Milan, Mbappe tuyên chiến với Cavani, Marcelo muốn sang Mỹ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.

   

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/10/2020: Cúp C1, V.League
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10/2020. LTD bóng đá V.League, Cúp C1 châu Âu, Serie B... với thông tin ngày giờ các trận đấu hôm nay và ngày mai chính xác...

MU lôi kéo Brozovic

Theo báo chí Italy, MU đang tiếp cận Inter để thảo luận về Marcelo Brozovic, cầu thủ không được lòng HLV Antonio Conte. Trong những mùa giải trước, Brozovic là trụ cột của Inter. Tuy nhiên, mùa này anh không phù hợp với chiến thuật mà Conte xây dựng.

Do đó phía Inter sẵn sàng bán Brozovic để đầu tư nhân tố mới. MU nhanh chóng tiếp cận lôi kéo tiền vệ người Croatia, nhằm thay thế Matic - người đã qua đỉnh cao sự nghiệp.

Điểm tin bóng đá tối 1910 MU lôi kéo tiền vệ Inter Milan hình ảnh
Theo báo chí Italy, MU đang tiếp cận Inter để thảo luận về Marcelo Brozovic,


Mbappe tuyên chiến với Cavani 

Sao trẻ người Pháp đã có những 'lời tuyên chiến' với đồng đội cũ Edinson Cavani trước cuộc đọ sức giữa PSG và Man United ở trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/2021.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, Mbappe cho hay: "Cavani hiện đã khoác áo đội bóng khác. Tôi chúc Cavani những điều tốt đẹp nhất, nhưng chúng tôi sẽ đối đầu và cố gắng đánh bại anh ấy".

Liverpool nguy cơ mất Matip ở trận gặp Ajax

Theo truyền thông Anh, Joel Matip có thể bỏ lỡ chuyến hành quân của Liverpool đến sân Ajax tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần này do gặp vấn đề về sức khỏe. Đây thực sự là một vấn đề khiến HLV Klopp không khỏi đau đầu trong bối cảnh trước đó, trung vệ Van Dijk đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Pickford thoát án phạt nguội sau hành vi triệt hạ Van Dijk

Trong trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League, Jordan Pickford đã có pha vào bóng mang tính “triệt hạ” với Van Dijk. Trong nỗ lực truy cản hậu vệ người Hà Lan dứt điểm, Pickford đã vào bóng bằng cả hai chân cực kỳ nguy hiểm. 

Đây là pha vào bóng bị cấm trong bóng đá, nhưng Pickford đã thoát khỏi thẻ đỏ bởi lẽ trọng tài và VAR xác định Van Dijk đã rơi vào thế vị việt. Quyết định này gây ra tranh cãi lớn, đặc biệt khi Van Dijk dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Solskjaer tiết lộ lý do gạch tên Mason Greenwood

Chia sẻ với các phóng viên về lý do gạch tên Mason Greenwood khỏi đội hình MU trong trận gặp Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân người Na Uy cho hay: "Mason không đủ sức khỏe để thi đấu, vì vậy tôi buộc phải để cậu ấy ngồi ngoài. Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục".

Điều đáng chú ý, ở đợt làm nhiệm vụ tuyển QG vừa qua, Mason Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh do dính scandal ở đợt tập trung trước. Thế nên, việc tài năng trẻ này không đảm bảo thể lực ra sân là một điều gây ngạc nhiên.

Adama Traore ở lại Wolves? 

Theo tờ The Sun, ngôi sao đang lên Adama Traore sẽ từ chối Barcelona và Liverpool để kí giao kèo mới có thời hạn 4 năm với Wolves (HĐ hiện tại hết hạn vào tháng 6/2023). Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 110 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới, gấp đôi so với hiện tại.

Marcelo muốn sang Mỹ

Theo truyền thông TBN, hậu vệ Marcelo vừa từ chối đề nghị từ Juventus, bất chấp tác động từ người bạn thân Cristiano Ronaldo. Sau khi rời Real, ngôi sao Brazil sẽ xem xét chuyển sang Mỹ, nơi anh được Inter Miami của David Beckham chào mời.

Một khi gia nhập Inter Miami, Marcelo có cơ hội gặp lại Gonzalo Higuain. Họ từng có thời gian rất thân nhau, khi tiền đạo người Argentina còn khoác áo Real Madrid. 

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: MU cược Paul Pogba lấy tài năng Real Madrid
MU cược Paul Pogba lấy sao Real, Man City tìm cách chiêu mộ Messi, Danny Welbeck có bến đỗ mới,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/10.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X