Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/10: MU lên kế hoạch chiêu mộ Torres

Thứ Năm 15/10/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hỏi mua Pau Torres, Bale thúc giục Tottenham mua cầu thủ đồng hương, Real Madrid hoãn đàm phán gia hạn với Ramos,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 15/10.

MU hỏi mua Pau Torres

Theo ESPN, trong cơn khủng hoảng hàng phòng ngự, CLB MU đang theo quan tâm và muốn chiêu mộ trung vệ Pau Torres trong tháng Giêng 2021.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở khoản phí chuyển nhượng. Villarreal cho biết, đội bóng nào muốn có Pau Torres phải thực hiện phá vỡ điều khoản hợp đồng của anh với giá 50 triệu euro (45,13 triệu bảng). Hiện tại Pau Torres cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Barca, để thay thế ngôi sao người Pháp, Samuel Umiti.

Điểm tin bóng đá tối 1510 MU chiêu mộ Torres hình ảnh
CLB MU đang muốn chiêu mộ trung vệ Pau Torres trong kỳ CN tháng Giêng 2021.


Real Madrid trì hoãn đàm phán gia hạn với Ramos

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid vừa bất ngờ ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với 'lão tướng' Sergio Ramos. Lý do chủ yếu là về tiền lương và thời hạn của hợp đồng.

Hợp đồng của Ramos có thời hạn đến 2021, cùng thu nhập 11,7 triệu euro. Real Madrid được cho là chưa chấp nhận yêu cầu của Ramos, với thời hạn mới 2 năm kèm mức lương giữ nguyên.

Juventus đàm phán chiêu mộ Houssem Aouar

Theo France Football, Juventus đưa ra đề nghị 50 triệu euro, cùng với việc để Federico Bernardeschi đến Lyon theo dạng cho mượn để có thể chiêu mộ Houssem Aouar. Bernardeschi không có cơ hội thi đấu ở Juventus, nên đang xem xét chấp nhận kế hoạch này, vì suất dự EURO 2020 (đá mùa Hè 2021).

Chelsea theo đuổi thủ môn Milan

Mặc dù đã chiêu mộ Edouard Mendy nhưng Chelsea vẫn theo sát Gianluigi Donnarumma với hy vọng sẽ sở hữu thủ thành này theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2021.

Hiện Milan đã có nhiều cuộc đàm phán với "siêu cò" Mino Raiola nhưng vẫn chưa thể thuyết phục thủ thành số 1 của đội tuyển Italia kí hợp đồng mới. Rào cản lớn nhất của Rossoneri là mức lương bởi họ không thể chi quá số tiền 6,5 triệu euro/năm cho người gác đền 21 tuổi.

Sergio Aguero không quan tâm đến Inter Milan

Theo The Sun, tiền đạo Man City Sergio Aguero không quan tâm đến việc chuyển đến Inter Milan.

Aguero hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa, và có thể thích phiêu lưu ở 1 CLB châu Âu khác. Man City có thể đề nghị anh gia hạn hợp đồng, hoặc trường hợp rời thì Aguero sẽ trở lại Nam Mỹ.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland

Theo nguồn tin của chuyên gia săn tin chuyển nhượng hàng đầu châu Âu - Fabrizio Romano tiết lộ, Erling Haaland sẽ là mục tiêu số 1 của Chelsea trong năm 2021.

Frank Lampard đang muốn xây dựng hàng công cực khủng cho The Blues, với Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech. Haaland được xem là mảnh ghép hoàn hảo, đá cao nhất trên hàng tiền đạo. Được biết vào hè 2021, điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland chỉ có trị giá 63 triệu bảng.

Bale thúc giục Spurs mua cầu thủ đồng hương

Theo The Express, tiền đạo Gareth Bale đang thúc giục CLB Tottenham nhanh chóng chiêu mộ Joe Rodon của Swansea City. Dù TTCN hè 2020 đã đóng cửa nhưng các đội bóng Premier League vẫn có thể mua, bán, mượn cầu thủ với nhau hoặc với các CLB các hạng dưới cho đến ngày 16/10. Trước đó, Spurs được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng cho Rodon nhưng bị đội bóng xứ Wales từ chối.

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X